Top 6 trung tâm dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội

Đôi khi học đại học không phải là con đường duy nhất để mở cánh cửa của tương lai, bởi thế thay vì chọn ngồi ghế giảng đường hơn 4 năm học thì nhiều bạn trẻ ngày nay lại chọn các trung tâm dạy nghề để có thể theo học những môn học mình yêu thích giúp tiết kiệm chi phí cũng như có thể ra đời làm chỉ sau thời gian ngắn. Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp 6 trung tâm dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo và chọn cho bản thân và người thân nhé!

Top 6 trung tâm dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội

1. Trung tâm dạy nghề Bách Khoa - địa chỉ dạy nghề uy tín số 1 tại Hà Nội

Dạy nghề Bách Khoa hiện đang là trung tâm dạy nghề uy tín bậc nhất hiện nay ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trường vừa được công nhận là top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2020.

Một số chương trình học tiêu biểu tại trường có thể kể đến các ngành nghề sửa chữa điện tử như: sửa chữa điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, sửa chữa máy tính PC, máy tính laptop, điện thoại,... cùng một số chương trình học khác.

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm cực kỳ thân thiện, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong nghề - điều này giúp các bạn học viên có thể dễ dàng nắm bắt kiến thức tốt ở cả hai mảng thực hành và lí thuyết.Trường dạy nghề Bách Khoa cũng đã và đang đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất cũng như chuyển giao kỹ thuật từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Sony, Toshiba, Sharp, LG,...

Trung tâm dạy nghề mạnh về các bộ môn kỹ thuật điện tử

Trung tâm dạy nghề mạnh về các bộ môn kỹ thuật điện tử

Trường dạy nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị tiên phong trong chất lượng đào tạo dạy nghề, đáp ứng được nhu cầu học tập rèn luyện kiến thức tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm sau khi học. Cam kết của trung tâm là học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được trường giới thiệu việc làm miễn phí, giúp các học viên an tâm cũng như gia đình tin tưởng gửi gắm con em tại trường.

Thông tin liên hệ của trung tâm dạy nghề Bách Khoa tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 61 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 58 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3863 8999 & 0966 391 686 & 0901 699 686 & 0966 399 686
  • Email: tamnhintoancau686@gmail.com & daynghebachkhoa686@gmail.com
  • Website: truongdaynghebachkhoa.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/daotaonghebachkhoa

2. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - Trung tâm dạy nghề đầu tiên uy tín tại Hà Nội

Thanh Xuân là trung tâm hướng nghiệp dạy nghề được thành lập từ năm 1990 - là một trong những cơ sở đào tạo nghề lâu năm uy tín nhất của cả nước.

Các ngành đào tạo nổi bật tại trung tâm có thể kể đến như: Sửa chữa ô tô, sửa chữa xe máy, sửa chữa máy tính, điện thoại, sửa chữa điện lạnh, dạy nghề vận hành máy công trình, thiết kế quảng cáo LED tổng hợp, dạy nghề sửa chữa máy may công nghiệp, sữa chữa điện nước, dạy nghề chế biến món ăn,...

Hướng đi của trung tâm là giúp đất nước đào tạo ra những lao động có tay nghề cao, đáp ứng toàn diện về kiến thức, kỹ năng cũng như có một thái độ làm việc, sống tốt đẹp. Học viên sau khi tốt nghiệp tại trung tâm có thể liên hệ trực tiếp giảng viên hoặc nhà trường qua số điện thoại, email,... để trực tiếp nhận tư vấn về cơ hội việc làm.

Hiện tại trung tâm dạy nghề có sẵn ký túc xá cho những học viên ở xa, mức phí ở giao động khoảng 500.000vnd/người/tháng. Học viên tham gia học tại trung tâm khi có thành tích tốt cũng có cơ hội nhận được học bổng của nhà trường. Ngoài ra trung tâm còn thực hiện xét tuyển thực tập nâng cao có lương ngay sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở dạy nghề lâu đời và uy tín số 1 tại Hà Nội

Cơ sở dạy nghề lâu đời và uy tín số 1 tại Hà Nội

3. Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội - một trong 6 trung tâm dạy nghề uy tín

Trường trung cấp nghề tổng hợp Hà Nội thuộc sự quản lý của Vụ Giáo dục chuyên nghiệp - Bộ GD-ĐT, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường hiện đang đào tạo hai hệ đó là trung tâm chuyên nghiệp chính quy 01 năm và 02 năm, đồng thời trường cũng tổ chức liên kết đào tạo trình độ Cao đẳng và Đại học trong nước và nước ngoài cũng như các hệ đào tạo ngắn hạn,...

Hiện tại trường đang có 10 chuyên ngành đào tạo thuộc hệ Trung cấp chuyên nghiệp, các hệ đào tạo ngắn hạn từ 3 tháng đến 01 năm. Trường tập trung mạnh vào các ngành nghề đào tạo như chế biến món ăn, giáo viên… thì có thể tham khảo và chọn trường nhé! Các học viên sau khi tốt nghiệp ra trường đa phần đều tìm được công việc mình yêu thích!

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 21 Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Đường Hồ Chí Minh, Thôn Xuân Thủy, Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 046 988 & 0943 830 087
  • Email: ttcnth_soldtbxh@hanoi.gov.vn
  • Website: tcnthhn.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/doanthanhnientcnthhanoi

Trường là trung tâm đào tạo nghề với cơ sở trang thiết bị hiện đại

Trường là trung tâm đào tạo nghề với cơ sở trang thiết bị hiện đại

4. Trường dạy nghề Thanh Xuân - địa chỉ dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội

Trường dạy nghề Thanh Xuân được ra đời vào năm 1991 nằm trong top những trung tâm dạy nghề uy tín, đầu tiên của cả nước. Theo thống kê, mỗi năm trường đào tạo ra hàng ngàn học sinh tốt nghiệp ra trường có việc làm, thu nhập ổn định cũng như có thể tự mở cơ sở kinh doanh, đồng thời tự tin nộp hồ sơ đi xuất khẩu lao động nước ngoài.

Trường đào tạo hơn 20 ngành tiêu biểu như: sửa chữa ô tô, xa máy, điện tử, điện thoại, điện lạnh, máy tính, điện dân dụng, điện công nghiêp, hàn hơi, hàn công nghệ cao, đầu bếp, kế toán doanh nghiệp,...

Trường dạy nghề Thanh Xuân hiện nay có hơn 20 phòng học, đều được trang bị các thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại; có phòng học truyền thống và cả xưởng thực hành riêng. Trường có đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao giàu kinh nghiệm có tay nghề lâu năm giúp các học viên không chỉ nắm vững về lý thuyết mà còn thực hành tốt.

Hiện tại, tỷ lệ học sinh theo học tại trung tâm có việc làm hằng năm giao động ở mức 95 - 98%. Trường cũng có chính sách miễn giảm học phí đối với hoàn cảnh khó khăn, con em thuộc diện gia đình chính sách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3558 9595 & 0936 989 090
  • Email: thuydaynghethanhxuan@gmail.com
  • Website: truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/DAYNGHETHANHXUAN0936989090/

Trung tâm đào tạo luôn bố trí song song giữa học lí thuyết và thực hành

Trung tâm đào tạo luôn bố trí song song giữa học lí thuyết và thực hành

5. Trường dạy nghề nấu ăn Netspace - Trung tâm dạy nghề nấu ăn uy tín số 1 Hà Nội

Trường được thành lập năm 2010 với tiêu chí là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo nghề ẩm thực theo tiêu chuẩn quốc tế. Cho đến thời điểm hiện tại, Netspace đã có hơn hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho thị trường ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn trên cả nước và thể ngoài, đóng góp một phần trong nhỏ trong việc quảng bá ẩm thực đất nước Việt Nam.

Đội ngũ giảng dạy, cố vấn tại trường đều là những chuyên gia và đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới như: Chef Jack Lee, Chef Dương Huy Khải (Vua bếp tại Mỹ), Chef David Thái (Siêu đầu bếp),... Môi trường học tập tại trường vô cùng thoáng mái, sạch sẽ và trang bị nhiều thiết bị làm bếp tiên tiến nhất giúp học viên có thời gian trải nghiệm học và thực hành vô cùng thú vị và sảng khoái, tạo động lực và cảm hứng cho những món ăn ngon ra đời.

Trường đã và đang áp dụng các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính ứng cạo vào thực tế giúp học viên nắm chắc kiến thức đồng thời tạo khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho học viên. Các học viên học tại trường Netspace đều có công việc thu nhập tốt sau khi ra trường, học có cho mình những kinh nghiệm chuyên môn để tự tin mở cho mình cơ sở kinh doanh riêng.

Thông tin liên hệ

  • 259 - 261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 338 333
  • Email: tuyensinhtphcm@netspace.edu.vn
  • Website: netspace.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

Cơ sở dạy nghề số 1 tại Hà Nội trong lĩnh vực nấu ăn

Cơ sở dạy nghề số 1 tại Hà Nội trong lĩnh vực nấu ăn

6. Trường Trung cấp du lịch Hà Nội - Nơi đào tạo nghề uy tín tại Hà Nội

Trường Trung cấp du lịch Hà Nội được ra đời vào năm 2006 và là một trong những trung tâm dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội mà các bạn sinh viên, phụ huynh không thể bỏ qua khi tham khảo chọn lựa.

Trường mạnh về đào tạo các ngành nghề liên quan đến du lịch. Đội ngũ giảng viên tại trường đều là các chuyên gia uy tín nhiều năm trong lĩnh vực du lịch. Đồng thời, trường luôn trang bị tốt nhất về cơ sở vật chất đào tạo, luôn bố trí cơ sở học và thực hành đạt chuẩn để giúp học viên cảm nhận rõ hơn về tính chất chuyên nghiệp trong hoạt động du lịch.

Chương trình học tại trường được thiết kế theo chuẩn du lịch Việt nam VTOS, chuẩn dạy nghề Asean. Thời gian thực hành có thể lên đến 70% thời lượng học toàn khoá. Đặc biệt hơn trong thời gian học, nhà trường thường xuyên tổ chức đều đặn các khoá trải nghiệm vừa học vừa làm để giúp học viên có thể có cái nhìn thực tế hơn về nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • 14/143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 231 877 & 090 177 927
  • Email: tuyensinh@hhtc.edu.vn
  • Website: hhtc.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/daotaonghedulich

Cam kết của nhà trường sau khi sinh viên tốt nghiệp đều được giới thiệu việc làm

Cam kết của nhà trường sau khi sinh viên tốt nghiệp đều được giới thiệu việc làm

KẾT LUẬN

Bên trên là top 6 trung tâm dạy nghề uy tín tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn có sự chọn lựa phù hợp với sở thích, khả năng cũng như nguyện vọng của bản thân và gia đình. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn!


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Top 8 truyện ngôn tình ngắn hay nhất mọi thời đại

Top 8 truyện ngôn tình ngắn hay nhất mọi thời đại

Là fan của các truyện ngôn tình có lẽ bạn sẽ không thể không biết đến top 8 truyện ngôn tình ngắn...

Top 10 truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất Trung Quốc

Top 10 truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất Trung Quốc

Truyện tranh tu tiên xuyên không là một thể loại truyện tranh kết hợp giữa hai yếu tố chính là “tu...

Tham quan hay thăm quan? Đâu mới là từ đúng chính tả ngữ nghĩa tiếng Việt

Tham quan hay thăm quan? Đâu mới là từ đúng chính tả ngữ nghĩa tiếng Việt

Tiếng Việt vô cùng phong phú và đa dạng cũng bởi xuất phát từ sự đa dạng trong văn hoá, vùng miền...

Đơn vị đo độ dài, các đơn vị đo độ dài phổ biến hiện nay

Đơn vị đo độ dài, các đơn vị đo độ dài phổ biến hiện nay

Độ dài là một khái niệm cơ bản trong toán học mà có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ từ lúc còn học...

10 thương hiệu nước mắm truyền thống ngon hàng đầu Việt Nam

10 thương hiệu nước mắm truyền thống ngon hàng đầu Việt Nam

Việt Nam tự hào vì có “rừng vàng, biển bạc”. Rừng mang đến nguồn tài nguyên sinh vật phong phú biển...

Mách bạn bí quyết chọn nước mắm truyền thống thơm ngon, chất lượng

Mách bạn bí quyết chọn nước mắm truyền thống thơm ngon, chất lượng

Nước mắm là một trong những gia vị truyền thống tạo nên bữa ăn đậm chất Việt Nam, hầu như gia...

Phúc bất trùng lai, hoạ vô đơn chí là gì? Bạn đã nắm rõ nghĩa chưa?

Phúc bất trùng lai, hoạ vô đơn chí là gì? Bạn đã nắm rõ nghĩa chưa?

Trong cuộc sống đâu đó, bạn đã từng nghe qua câu tục ngữ “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí”;...

Lời hay ý đẹp về cuộc sống và cách sống giúp bạn thay đổi cuộc đời

Lời hay ý đẹp về cuộc sống và cách sống giúp bạn thay đổi cuộc đời

Cuộc sống xung quanh chúng ta luôn tồn tại những điều vui vẻ và hạnh phúc; vì thế đừng vì một chút...

Bài viết đọc nhiều
Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Câu thành ngữ “Chân cứng đá mềm” là hình ảnh của sự kiên nhẫn, của sự bền gan, vững...

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là tất cả những gì lớn lao mà chúng ta có được, quê hương là mãi mãi và duy nhất, ai cũng...

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Trong kinh doanh buôn bán mọi người thường hay chúc nhau rằng “Mua may bán đắt!” Vậy thành ngữ này...

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Trong bài viết này, Bigone.vn chia sẻ đến bạn các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết,...

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Câu nói “Xa mặt cách lòng” áp dụng nhiều vào trong tình yêu nhưng trong cuộc sống cũng vậy, khi một...

Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy

Câu ca dao Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy như một lời nhắc...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn