Top 8 App xem Video kiếm tiền rút về MoMo uy tín

Ngày nay với sự phát triển của Internet đã có rất nhiều ứng dụng ra đời, đó cũng được xem là cơ hội để giúp mỗi người có thể gia tăng thu nhập thông qua hình thức trực tuyến. Và một trong số những cách giúp tăng thu nhập trực tuyến là hình hình xem video để kiếm tiền, vậy bạn đã biết những app xem video kiếm tiền uy tín chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua top 8 App xem video kiếm tiền rút về MoMo uy tín ngay sau bên viết dưới đây.

Top 8 App xem Video kiếm tiền rút về MoMo uy tín

1. App xem video kiếm tiền rút về Momo uy tín số 1 - ClipClaps

ClipClaps là một ứng dụng trả tiền cho người dùng xem video ngắn phổ biến và được nhiều người tin tưởng tham gia nhất hiện nay. App sẽ trả tiền cho người tham gia xem video, chơi minigame và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

App có hệ thống điểm thưởng riêng, người dùng có thể tích lũy điểm cũng như leo hạng trong bảng xếp hạng của ứng dụng, từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn nữa để gia tăng phần tiền mà mình có thể kiếm được. Người dùng hoàn toàn có thể rút tiền kiếm về ví điện tử MoMo hoặc thông qua các hình thức thành toán khác.

Các bước thực hiện kiếm tiền trên app ClipClaps

  • Bước 1: Tải app từ App Store với người dùng hệ điều hành iOS hoặc Google Play Store với người dùng Android.
  • Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có tài khoản.
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy xuất hiện của màn hình chính, tại đây có các video được đề xuất, để kiếm tiền bạn chỉ cần chọn video mà bạn muốn xem và bắt đầu xem. Cứ mỗi lượt xem xong video, bạn sẽ được cộng thêm số tiền thưởng vào tài khoản ClipClaps của bạn.

ClipClaps - App kiếm tiền xem video phổ biến hiện nay

ClipClaps - App kiếm tiền xem video phổ biến hiện nay

2. App xem video kiếm tiền rút về MoMo cực đơn giản - VeeU

VeeU là một trong những app kiếm tiền rút về MoMo uy tín hiện nay. Cách kiếm tiền trên app VeeU sẽ thay đổi theo thời gian và chính sách của ứng dụng và số tiền kiếm được sẽ phụ thuộc vào hoạt động và thời gian dành cho ứng dụng. Hãy luôn tuân thủ các quy định và điều kiện của app để đảm bảo hoạt động của bạn luôn hợp lệ và có thể rút tiền về tài khoản được.

Người tham gia vào app có thể xem video kiếm tiền bao gồm đa dạng các thể loại từ các video giải trí, thể thao, tin tức, đời sống cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác . Ngoài ra người dùng cũng có thể thực hiện nhiệm vụ như tham gia bài khảo sát, thực hiện đăng ký, hoàn thành các công việc trên ứng dụng để kiếm tiền; bên cạnh đó cũng có thể chia sẻ video để kiếm về thêm thật nhiều thu nhập.

VeeU cho phép người dùng có thể rút tiền kiếm được thông qua nhiều hình thức thanh toán bao gồm cả MoMo, PayPal và nhiều hình thức thanh toán khác. Bạn hoàn toàn có thể rút tiền khi đạt đủ ngưỡng tối thiểu được quy định trước đó.

Các bước thực hiện kiếm tiền trên app VeeU

  • Bước 1: Tải và cài ứng dụng từ App Store hoặc Google Play Store trên điện thoại
  • Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tạo tài khoản VeeU
  • Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng thành công bạn sẽ tham gia vào các hoạt động xem video, thực hiện nhiệm vụ,... và từ đó kiếm tiền về app.

VeeU là app xem video kiếm tiền với thao tác đơn giản

VeeU là app xem video kiếm tiền với thao tác đơn giản

3. App xem video kiếm tiền rút về MoMo đơn giản - FusionCash

FusionCash là một app kiếm tiền rút về MoMo uy tín cho phép người dùng xem video, hoàn thành khảo sát, đọc email cũng như thực hiện các nhiệm vụ khác để có thể kiếm tiền. Tiền thưởng sẽ được rút thông qua các phương thức từ MoMo cho đến PayPal, đấu giá Amazon hay thẻ quà tặng. Mức độ tiền thưởng sẽ phụ thuộc vào mỗi video, nhiệm vụ và độ khó mà app quy định.

Các bước thực hiện kiếm tiền trên app FusionCash cũng tương tự các app kể trên, bạn chỉ cần tải app về và thực hiện các hoạt động, sau đó tiền về tài khoản và bạn có thể rút thông qua nhiều ứng dụng như MoMo hoặc PayPal hay qua thẻ quà tặng Amazon.

FusionCash cho phép người dùng xem video kiếm tiền và thực hiện các khảo sát

FusionCash cho phép người dùng xem video kiếm tiền và thực hiện các khảo sát

4. Netflix Tagging - App kiếm tiền rút về MoMo mà bạn không nên bỏ lỡ

Netflix là một app xem phim và chương trình truyền hình trực tuyến nổi tiếng toàn cầu, do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tham gia vào để có thêm thu nhập trực tuyến thông qua hình thức gắn thẻ cho các bộ phim và chương trình truyền hình trên nền tảng này.

Netflix thuê những người xem phim để cải thiện dịch vụ và công việc của bạn là xem phim và đưa ra đánh giá, gắn thẻ về nội dung bao gồm từ thể loại, diễn viên, đạo diễn và các nội dung nổi bật khác. Những thông tin bạn cung cấp sẽ giúp người dùng cải thiện hệ thống gợi ý và tìm kiếm của Netflix giúp cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Số tiền kiếm được trên Netflix Tagging có thể mang lại thu nhập đáng kể cho người dùng, tuy nhiên cũng phụ thuộc vào tần suất công việc thực hiện.

Netflix cho phép bạn xem phim để lại đánh giá để nhận về tiền thưởng

Netflix cho phép bạn xem phim để lại đánh giá để nhận về tiền thưởng

5. Swagbucks - Ứng dụng xem video kiếm tiền phổ biến trên thị trường

Với app Swagbucks cho phép bạn kiếm tiền bằng cách tham gia khảo sát, xem video, chơi trò chơi cũng như mua sắm trực tuyến và thực hiện đi kèm các tác vụ đơn giản khác.

Bạn có thể xem video quảng cáo hoặc các video hướng dẫn và nhận điểm thưởng. Sau khi tích lũy đủ điểm thì bạn có thể đổi chúng sang các phiếu quà tặng hoặc chuyển sang tài khoản MoMo của mình để rút tiền về.

Số tiền trên app mà bạn kiếm được phụ thuộc rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như số lượng video mà bạn xem, số khảo sát mà bạn thực hiện cũng như mức độ “cày” của bạn khi thực hiện các nhiệm vụ, cũng như thời gian mà bạn dành cho ứng dụng.

Swagbucks giúp bạn tăng thêm thu nhập trực tuyến

Swagbucks giúp bạn tăng thêm thu nhập trực tuyến

6. Givvy Videos - Đừng bỏ qua nếu bạn muốn tìm app xem video kiếm tiền rút về MoMo

Givvy Videos cũng được xem là app xem video kiếm tiền rút về MoMo uy tín mà nhiều bạn chọn lựa, bạn có thể xem video, tải và chơi game cũng như giới thiệu bạn bè tải ứng dụng để gia tăng thu nhập.

Bạn cố gắng tích lũy đủ số điểm sẽ được quy đổi ra tiền mặt và được rút về tài khoản thông qua nhiều hình thức khác nhau trong đó dễ dàng nhất là MoMo.

Givvy Videos có thể giúp bạn tạo ra thu nhập và rút tiền đơn giản về MoMo

Givvy Videos có thể giúp bạn tạo ra thu nhập và rút tiền đơn giản về MoMo

7. UserFeel - App xem video kiếm tiền phổ biến toàn cầu

Không thể không nhắc đến UserFeel khi nói về danh sách các app xem video kiếm tiền rút về MoMo uy tín, tại đây bạn có thể thực hiện kiếm tiền trực tuyến mà không cần bỏ vốn đầu tư bằng việc xem video cũng như thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra khả năng sử dụng của các trang web hoặc ứng dụng trên app.

Nhiệm vụ của bạn có thể bao gồm xem video, đánh giá giao diện, thiết kế hoặc các vấn đề liên quan đến phần mềm hoặc chương trình đang chạy thử nghiệm. Thời gian hoàn thành các nhiệm vụ thường khá nhanh khoảng 20 mỗi nhiệm vụ và người dùng có thể có thu nhập được 10 đô.

App UserFeel thật sự mở ra cơ hội kiếm tiền online đơn giản và tiện lợi, đặc biệt là với những bạn yêu thích công nghệ.

UserFeel giúp bạn kiếm ra tiền mà không cần bỏ vốn

UserFeel giúp bạn kiếm ra tiền mà không cần bỏ vốn

8. Success Bux cũng là App kiếm tiền rút về Momo thông qua việc xem quảng cáo

Success Bux là một app kiếm tiền rút về MoMo thông qua việc xem quảng cáo, mỗi nhiệm vụ sẽ được tích lũy điểm thưởng, giá trị tiền thưởng cho mỗi video xem có thể được 0,001 đô USD.

Ngoài xem quảng cáo, app còn đưa ra các nhiệm vụ để người tham gia có thể thực hiện như khảo sát, xem video tích điểm. Một điểm đặc biệt của ứng dụng này là hạn mức rút tiền thấp, cho phép người sử dụng có thể rút tiền bất cứ lúc nào khi cần mà không cần lo chưa đủ giới hạn.

Success Bux là một app mà bạn có thể kiếm tiền và rút ra bất cứ lúc nào bạn muốn

Success Bux là một app mà bạn có thể kiếm tiền và rút ra bất cứ lúc nào bạn muốn

KẾT LUẬN

Bên trên là top 8 App xem video kiếm tiền rút về MoMo uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để gia tăng thu nhập trực tuyến đơn giản. Bạn cần đọc kỹ điều khoản trước khi tham gia vào một app nào đó, chúc các bạn thành công.


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Hướng dẫn build đội hình Real Madrid FO4 mạnh nhất 2024

Hướng dẫn build đội hình Real Madrid FO4 mạnh nhất 2024

Những ai là fan của môn thể thao vua, đặc biệt là niềm yêu thích với game FO4 thì có lẽ không xa lạ...

Sống ảo là gì? Thực trạng sống ảo của giới trẻ ngày nay

Sống ảo là gì? Thực trạng sống ảo của giới trẻ ngày nay

Sống ảo đang trở thành một xu hướng của không ít giới trẻ hiện nay, họ sống ảo trên các trang mạng...

Phân tích bài thơ Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm

Phân tích bài thơ Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm

Chúng ta là người con của đất Việt - dải đất hình chữ S thân thương với bao nền văn hóa lâu đời....

Tomboy là gì? Thông tin thú vị về phong cách tomboy có thể bạn chưa biết?

Tomboy là gì? Thông tin thú vị về phong cách tomboy có thể bạn chưa biết?

Chắc hẳn bạn cũng không xa lạ gì với cụm từ “phong cách tomboy”, vậy tomboy là gì? Liệu bạn đã...

TBA là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của TBA theo từng lĩnh vực

TBA là gì? Tìm hiểu ý nghĩa của TBA theo từng lĩnh vực

Ngày nay càng có nhiều thuật ngữ được viết tắt khiến cho chúng ta đôi khi bắt gặp nó nhưng lại không...

Nghệ thuật từ chối đỉnh cao trong nghệ thuật giao tiếp

Nghệ thuật từ chối đỉnh cao trong nghệ thuật giao tiếp

Nói lời từ chối đúng nơi, đúng lúc và không làm buồn lòng người bị từ chối chính là đỉnh cao...

12 vị thần Hy Lạp tiêu biểu và quyền lực nhất Olympus

12 vị thần Hy Lạp tiêu biểu và quyền lực nhất Olympus

Nền văn minh cổ đại Hy Lạp trở nên bất hủ cùng các huyền thoại về các vị thần trên đỉnh Olympus,...

Cọc đi tìm trâu nghĩa là gì? Cọc đi tìm trâu hay trâu đi tìm cọc?

Cọc đi tìm trâu nghĩa là gì? Cọc đi tìm trâu hay trâu đi tìm cọc?

Trong đời sống hằng ngày, có rất nhiều câu nói được truyền miệng mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc...

Bài viết đọc nhiều
Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Câu thành ngữ “Chân cứng đá mềm” là hình ảnh của sự kiên nhẫn, của sự bền gan, vững...

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc nội dung đơn giản nhưng mang lại một ý nghĩa rất sâu xa. Câu chuyện...

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là tất cả những gì lớn lao mà chúng ta có được, quê hương là mãi mãi và duy nhất, ai cũng...

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Trong kinh doanh buôn bán mọi người thường hay chúc nhau rằng “Mua may bán đắt!” Vậy thành ngữ này...

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Trong bài viết này, Bigone.vn chia sẻ đến bạn các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết,...

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Câu nói “Xa mặt cách lòng” áp dụng nhiều vào trong tình yêu nhưng trong cuộc sống cũng vậy, khi một...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn