Mua sách online ở đâu uy tín, địa chỉ mua sách online rẻ nhất hiện nay

Trong thời buổi công nghệ phát triển, thay vì phải đến tận nơi để tìm đọc và mua những quyển sách theo ý thích, thì giờ đây chỉ cần ngồi tại nhà bạn đọc vẫn có thể sở hữu tận tay những quyển sách mình mong muốn. Sở dĩ có thể làm được điều đó, chính là nhờ vào các trang web mua sách online hiện nay. Nếu như bạn còn chưa biết nên mua sách online ở đâu uy tín, thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Mua sách online ở đâu uy tín, tham khảo trang web mua sách online hàng đầu tại Việt Nam

1. Tiki.vn

Nếu bạn đang phân vân với câu hỏi mua sách online ở đâu uy tín? Chọn ngay website Tiki.vn là một quyết định vô cùng đúng đắn. Tiki là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu kho sách hay đồ sộ được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Tiki là một trang web mua sách hội tụ rất nhiều những yếu tố tiện lợi cho người sử dụng
Tiki là một trang web mua sách hội tụ rất nhiều những yếu tố tiện lợi cho người sử dụng

Tại website này, bạn có thể mua nhiều đầu sách khác nhau, trong đó có những loại sách đã được xuất bản lâu năm. Đa số khách hàng yêu thích sử dụng Tiki, là do trang web này sở hữu số lượng đầu sách phong phú, chất lượng cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giao hàng nhanh chóng có thể nhận ngay trong ngày. Mỗi lần mua hàng, bạn có thể tích điểm xu thưởng để nạp ưu đãi cho lần mua sách tiếp theo.

Link truy cập: https://tiki.vn

2. Fahasa.com

Fahasa cũng là một trang web mua sách online uy tín được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Nhà sách online này chuyên kinh doanh sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập vô cùng đa dạng,... Ngoài ra đến đây, bạn còn tìm được cho mình nhiều món đồ độc lạ, các đầu sách có năm xuất bản rất lâu đời mà không hề dễ kiếm tại thị trường nước ngoài.

Fahasa cũng là một trang web mua sách online uy tín

Link truy cập: https://fahasa.com

3. Shopee.vn

Có chung mô hình với là sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki,… trên Shopee cũng bán sách và khá đa dạng chủng loại cho mọi lứa tuổi. Hiện tại có trên 30,000 đầu sách với đầy đủ các chủng loại sách, chắc chắn Shopee đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và sở thích đọc sách phong phú của bạn. So với các trang thương mại điện tử khác thì mua sách trên Shopee dễ hơn và người tiêu dùng cũng quen mua đồ rẻ ở đây nên không mất nhiều thời gian để lựa chọn mua sách tại đây. Khi mua sách tại Shopee bạn sẽ được Miễn Phí vận chuyển cho đơn từ 150.000 đồng.

Mua sách online trên Shopee mall

Với số lượng đầu sách đồ sộ đến từ nhiều nhà xuất bản nổi tiếng top đầu Việt Nam như NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News, Vinabook, Newshop… Shopee là một địa chỉ mua sách online uy tín tiếp theo bạn có thể đặt niềm tin. Mình khá thích mua sách online trên trang Shopee vì website này có nhiều chương trình khuyến mại với mã giảm giá giảm giá trị.

Đặc biệt, đối với mỗi tài khoản Shopee, định kỳ hàng tháng đều nhận được các mã miễn phí vận chuyển được áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Các chương trình tích điểm, lắc để nhận quà tại Shopee thời gian qua đã thu hút được một lượng lớn khách hàng lựa chọn sử dụng Shopee. Trang thương mại điện tử này cũng cho ra mắt các điểm bán hàn theo hình thức Shopee Mall. Đây là những địa điểm cung cấp sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng để bạn yên tâm mua hàng.

Link truy cập: https://shopee.vn

4. Bookbuy.vn

Mua sách online ở đâu uy tín, thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua trang web Bookbuy.vn. Giống như tên gọi của nó, tại website đặc thù chuyên bán sách này bạn có thể tìm kiếm mọi đầu sách đa dạng thể loại. Vì bookbuy là nhà sách trực tuyến, đối tác chính thức của hơn 20 công ty, nhà sách phát hành sách hàng đầu Việt Nam như NXB Trẻ, Nhã Nam, Alphabooks, First News,... Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khi đến với bookbuy. Đặc biệt, đây cũng là website chuyên bán các dụng cụ tranh vẽ, hội họa nổi tiếng.

Bookbuy.vn là kho tàng sách đa dạng dành cho những người yêu sách
Bookbuy.vn là kho tàng sách đa dạng dành cho những người yêu sách
Link truy cập: https://bookbuy.vn/

5. Nobita.vn

Trang web mua sách online nobita.vn, cũng được xem là một trong số ít những website có giá bán luôn thấp hơn so với giá bìa cứng từ các nhà sách lớn khác trên thị trường. Các chương trình giảm giá của website này luôn diễn ra liên tục và sôi nổi, để kích cầu độc giả yêu sách có nhiều cơ hội mua sách tốt hơn. Nobita.vn cũng có dịch vụ bao sách bằng plastic miễn phí và vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng với mức giá phải chăng.

Trang web mua sách online nobita.vn

Link truy cập: https://nobita.vn/

6. Nhasachphuongnam.com

Trang web Nhasachphuongnam.com là trang thương mại điện tử của Nhà Sách Phương Nam được ra đời vào tháng 12/2010 với hình thức mua hàng online và giao hàng tận nhà. Nhà Sách Phương Nam thuộc top các nhà sách uy tín với rất nhiều đầu sách đa dạng mọi thể loại, với hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. 

Trang web Nhasachphuongnam.com là trang thương mại điện tử của Nhà Sách Phương Nam

Ngoài mua sách online, nhà sách Phương Nam còn nổi tiếng với mục sưu tầm sách quý trên thế giới. Các bạn đọc có thể tìm thấy nhiều cuốn sách hay và hiếm trên thị trường tại đây. Đến với không gian mua sắm trực tuyến nhasachphuongnam.com, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.

Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Link truy cập: https://nhasachphuongnam.com

7. Vinabook.com

Vinabook.com là website được thành lập từ công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ MEKONG COM (Mekong COM JSC). Vì vậy, nhà sách này rất được yêu thích và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng mọi lứa tuổi. Với vinabook, bạn không chỉ được khám phá một kho tàng sách mà còn có thể chuyển sách đi nước ngoài thông qua các dịch vụ vận chuyển nhanh DHL hoặc chuyển phát bằng máy bay.

Vinabook.com là website được thành lập từ công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ MEKONG COM

Link truy cập: https://vinabook.com

8. Waka.vn

Waka được biết đến là một trong những ứng dụng đọc sách và mua sách online độc đáo hiện nay. Điểm đặc biệt của ứng dụng này có phép hỗ trợ sử dụng sách nói và những phương tiện đọc sách phù hợp cho đối tượng là người khiếm thị hoặc cả những người yêu thích sách nói. Ngoài ra thì Waka cũng sử dụng hỗ trợ cả Ebook với rất nhiều những đầu sách khác nhau.

Tại Waka bạn có thể nghe sách đọc và lựa chọn cho mình những đầu sách phù hợp nhất
Tại Waka bạn có thể nghe sách đọc và lựa chọn cho mình những đầu sách phù hợp nhất

Link truy cập: https://waka.vn

9. Nhanam.vn

Nhã Nam là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với phần lớn những độc giả yêu sách hiện nay. Website này được thành lập từ Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Nhã Nam còn được biết đến là đơn vị có nhiều đầu sách tư tưởng nổi tiếng, đơn vị này cũng là nhà xuất bản của những tác giả quan trọng trên thị trường hiện nay như: Deepak Chopra, Don Miguel Ruiz, Naomi Klein, Elizabeth Gilbert…

Mua sách online trên Nhã Nam

Link truy cập: https://nhanam.vn

KẾT LUẬN

Nếu bạn đang phân vân với câu hỏi mua sách online ở đâu uy tín, trang web mua sách online tiện dụng nào nên sử dụng hiện nay, thì những trang web mà chúng tôi nêu tên trong bài viết này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Hy vọng với nguồn tư liệu này, bạn sẽ có được cho mình những địa chỉ mua sách uy tín nhất hiện nay.

Xem thêm:


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Top 10 công ty thiết kế website uy tín hàng đầu Việt Nam

Top 10 công ty thiết kế website uy tín hàng đầu Việt Nam

Bài viết dưới đây, Bigone.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Top 10 công ty thiết kế website uy tín, chuyên...

Con giun xéo lắm cũng quằn có nghĩa là gì?

Con giun xéo lắm cũng quằn có nghĩa là gì?

"Con giun xéo lắm cũng quằn" là một câu tục ngữ dân gian Việt Nam, thể hiện thông điệp sâu sắc về...

Top 8 trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam

Top 8 trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam

Trong bài viết này, Bigone.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 8trang web review sách hay chất lượng hàng đầu...

Lookbook là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về Lookbook

Lookbook là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về Lookbook

Hiện nay, Lookbook là một cụm từ thường được nhắc đến, nhất là trong lĩnh vực thời trang và chụp...

Top truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hấp dẫn không nên bỏ lỡ

Top truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hấp dẫn không nên bỏ lỡ

So với những truyện tranh ngôn tình nam nữ vốn dĩ đã được yêu thích nhiều hiện nay, thì các mẫu truyện...

Truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau cực hay nên đọc

Truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau cực hay nên đọc

Thể loại truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau, rất nổi tiếng trên các diễn đàn truyện tranh...

Top truyện thanh xuân vườn trường sủng ngọt được yêu thích nhất

Top truyện thanh xuân vườn trường sủng ngọt được yêu thích nhất

Nếu bạn là một fan cứng của truyện ngôn tình, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua top truyện thanh...

Những câu nói hay về cuộc sống đơn giản ý nghĩa và giá trị

Những câu nói hay về cuộc sống đơn giản ý nghĩa và giá trị

Những bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, chán nản với những việc xảy ra xung quanh hoặc thấy...

Bài viết đọc nhiều
Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Câu thành ngữ “Chân cứng đá mềm” là hình ảnh của sự kiên nhẫn, của sự bền gan, vững...

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc nội dung đơn giản nhưng mang lại một ý nghĩa rất sâu xa. Câu chuyện...

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là tất cả những gì lớn lao mà chúng ta có được, quê hương là mãi mãi và duy nhất, ai cũng...

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Trong kinh doanh buôn bán mọi người thường hay chúc nhau rằng “Mua may bán đắt!” Vậy thành ngữ này...

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết

Trong bài viết này, Bigone.vn chia sẻ đến bạn các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết,...

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Câu nói “Xa mặt cách lòng” áp dụng nhiều vào trong tình yêu nhưng trong cuộc sống cũng vậy, khi một...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn