Top 8 trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đọc sách là một thói quen tốt của người Việt Nam chúng ta được giữ gìn qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên, với thời điểm xã hội ngày một phát triển, quỹ thời gian dành cho việc đọc sách đối với nhiều người lớn hiện nay khá khó khăn. Chính vì vậy, việc lựa chọn tìm đọc review về một quyển sách trước khi mua để xác định xem nội dung truyền tải của nó có thú vị hay không cũng là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 8 trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam để bạn tham khảo nhé!

Top 8 trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam

1. Reader.com.vn

Reader.com.vnđược biết đến là một trong những trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trang web này có lịch sử ra đời khá lâu, với giao diện hoạt động là một trang web miễn phí với rất nhiều đầu sách đa dạng và vô cùng phong phú.

Reader.com.vn

Bên cạnh đó, tại trang web này luôn cập nhật những quyển sách nóng hổi mới được đưa ra mắt cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác, để người đọc không bỏ lỡ bất kỳ cuốn sách hay nào. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một trang web chuyên về review những quyển sách hay và đáng tin cậy thì không nên bỏ qua trang web Reader.com.vn

Thông tin liên hệ: 

2. SachHay24H.com

SachHay24H.com cũng là một trang wev review sách hay chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trang web này được đánh giá cao về độ uy tín, vì có nhiều đầu sách review vô cùng chất lượng. Trong đó có rất nhiều quyển sách được review hay và độc lạ. Đó chính là điểm khác biệt tạo nên chất lượng của trang web này.

SachHay24H.com

Đa phần những quyển sách được trang web SachHay24h.com chọn để review sẽ là những quyển sách bán chạy nhất trên tất cả các thể loại từ văn học, tiểu thuyết, sách kinh doanh, quảng cáo, trinh thám,... Những tác phẩm bất hủ nhất khi được SachHay24h.com review đều mang đến một làn gió mới, hướng nhìn mới cho tất cả người đọc.

Thông tin liên hệ:

3. Tramdoc.vn

Trang web này rất nổi tiếng dành cho các bạn sinh viên, học sinh đang muốn tìm kiếm các nội dung review sách chất lượng. Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay và đi vào hoạt động gần 10 năm, mức độ nổi tiếng của Tramdoc.vn đã được đông đảo bạn trẻ biết đến. Đây là một địa chỉ vô cùng quen thuộc thu hút các tín đồ yêu thích đọc sách đến đây.

Tramdoc.vn

Đội ngũ của tramdoc.vn hầu hết là những bạn trẻ thế hệ 9X, chính vì vậy họ vô cùng năng động và có nhiều điểm đam mê với sách. Chính vì thế, khi đọc những bài review của trạm đọc chúng ta có thể thấy rất rõ văn phong viết rất gần gũi, với nhiều chia sẻ chân thật chạm đến trái tim người đọc. Đó cũng là lý do mấu chốt, giúp những nội dung review của trạm đọc nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các bạn trẻ yêu sách, tìm kiếm sách hay để đọc hiện nay.

Thông tin liên hệ:

4. Reviewsach.net

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng trang web này cũng đã chứng minh được sức hút lớn đối với cộng đồng người đọc review sách hiện nay. Đa phần website này sẽ dùng để review những thể loại trinh thám hiện đại và bất hủ, song song đó vẫn có những tác phẩm sách độc lạ chưa từng được các website khác review.

Reviewsach.net

Dù cho số lượng bài viết và review sách tại website này không quá nhiều những đội ngũ admin của Reviewsach.net vẫn đảm bảo được tiêu chí “Chậm mà chắc”, tức là không cần ra mắt quá nhiều những nội dung để tăng số lượng, mà thay vào đó là chọn lọc nội dung, dành thời gian đầu tư bài review chất lượng hơn. Điều đó đã giúp website này trở thành một trong những trang web review sách được nhiều người đọc hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Revisach.com

Cộng đồng mọt sách tại Việt Nam chắc không mấy xa lạ với trang web revisach.com này. Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng cho đến nay website revisach.com vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ độc giả mọi lứa tuổi, ghé đến để tìm kiếm quyển sách phù hợp với mình..

Revisach.com

Tại website này ngoài việc tìm kiếm những review chất lượng, bạn còn có thể đưa ra ý kiến đánh giá khách quan về quyển sách mình đã đọc dựa trên những review đã viết. Việc này giúp người đọc trở nên chủ động hơn trong việc thể hiện quan điểm của bản thân, đồng thời đưa ra những nhận định đa dạng hơn để mọi người cùng tham khảo trước khi lựa chọn mua một quyển sách nào đó.

Thông tin liên hệ:

6. AnyBooks.vn

AnyBooks.vn là môt trang chuyên review về sách cho mọi lứa tuổi người đọc. Ngoài việc thúc đẩy văn hóa đọc, trang web này còn phát triển thêm những chuyên mục bài viết để phát triển bản thân, chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc để tạo nên một diễn đàn rộng lớn giữa những người yêu thích đọc sách với nhau.

AnyBook với nhiều đầu sách review chất lượng, luôn được các độc giả đón chờ

AnyBook với nhiều đầu sách review chất lượng, luôn được các độc giả đón chờ

Không chỉ mang đến kiến thức cho người đọc, AnyBooks còn phát triển cho bạn đọc những kiến thức chất lượng về kỹ năng sống, cho phép người đọc được đăng tải những bài viết lên website để mọi người tham khảo. Từ những giá trị xây dựng được, AnyBooks.vn đã nhận được sự tin cậy và tín nhiệm của hầu hết bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Thông tin liên hệ:

7. Sachreview.net

Sachreview.net là góc đọc dành riêng cho những ai đam mê sách, hoặc muốn tìm hiểu thêm về những câu danh ngôn hay quan niệm sống. Ngoài việc giới thiệu đến những độc giả các quyển sách hay thì trang web này còn có nhiều bài viết đa dạng, hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Trang web được thiết kế với giao diện phù hợp, đơn giản nhưng lại không quá đơn điệu, giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm những chuyên mục review sách khác nhau. Chính vì vậy, mà iSachhay.net đã nhanh chóng có được cho mình lượng người dùng vô cùng đông đảo, độc giả ghé website thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

8. Vnwriter.net

Vnwriter.net là một trong những website chất lượng và uy tín dành riêng cho các mọt sách chính hiệu. Những nội dung được biên tập và tổng hợp tại trang web này nhìn chung vô cùng trau chuốt và kỹ lưỡng nhờ vào đội ngũ viết bài cực kỳ chuyên nghiệp.

Vnwriter.net

Ngoài việc giới thiệu đến các độc giả những quyển sách hay và nổi tiếng, thuộc nhiều đề tài và thể loại khác nhau thì Vnwriter.net còn là trang web review cả những bộ phim điện ảnh nổi tiếng, mới ra rạp. Phần lớn những bài review của trang web nổi tiếng này, đều mang văn phong gần gũi rất đúng với thực tế. Nên đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê đọc sách, phim ảnh.

Thông tin liên hệ:

KẾT LUẬN

Hầu như những trang web review sách hay chất lượng hàng đầu Việt Nam đều đã quá quen thuộc đối với người yêu sách hiện nay. Trên thực tế chúng ta không quá khó khăn để tìm kiếm cho mình một website review sách ưng ý. Thế nhưng, biết đâu khi tham khảo những nội dung trên da dạng nguồn thông tin, bạn lại có thêm cho mình những sự hiểu biết rộng lớn hơn về kiến thức thì sao? Chúng tôi hy vọng rằng với những website review sách mà chúng tôi giới thiệu, sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó tốt nhất.


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Lookbook là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về Lookbook

Lookbook là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về Lookbook

Hiện nay, Lookbook là một cụm từ thường được nhắc đến, nhất là trong lĩnh vực thời trang và chụp...

Top truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hấp dẫn không nên bỏ lỡ

Top truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hấp dẫn không nên bỏ lỡ

So với những truyện tranh ngôn tình nam nữ vốn dĩ đã được yêu thích nhiều hiện nay, thì các mẫu truyện...

Truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau cực hay nên đọc

Truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau cực hay nên đọc

Thể loại truyện tranh ngôn tình ngược trước yêu sau, rất nổi tiếng trên các diễn đàn truyện tranh...

Top truyện thanh xuân vườn trường sủng ngọt được yêu thích nhất

Top truyện thanh xuân vườn trường sủng ngọt được yêu thích nhất

Nếu bạn là một fan cứng của truyện ngôn tình, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua top truyện thanh...

Những câu nói hay về cuộc sống đơn giản ý nghĩa và giá trị

Những câu nói hay về cuộc sống đơn giản ý nghĩa và giá trị

Những bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, chán nản với những việc xảy ra xung quanh hoặc thấy...

Những câu nói hay về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Những câu nói hay về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống

Khi có ý chí và nghị lực, con người dễ dàng khám phá và phát triển tiềm năng của bản thân, tự tin...

10+ những câu nói thu hút khách hàng, tăng lượt chuyển đổi

10+ những câu nói thu hút khách hàng, tăng lượt chuyển đổi

Mỗi nhãn hàng đều mong muốn xây dựng được những nền tảng mạng xã hội cá nhân, để ứng dụng...

Top truyện ngôn tình gương vỡ lại lành tuyệt hay nên đọc

Top truyện ngôn tình gương vỡ lại lành tuyệt hay nên đọc

Truyện ngôn tình Trung Quốc luôn nhận được sự yêu thích của độc giả tại Việt Nam. Trong đó, những...

Bài viết đọc nhiều
Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì

Câu thành ngữ “Chân cứng đá mềm” là hình ảnh của sự kiên nhẫn, của sự bền gan, vững...

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc và ý nghĩa sâu sắc

Câu chuyện Nàng tiên ốc nội dung đơn giản nhưng mang lại một ý nghĩa rất sâu xa. Câu chuyện...

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người

Quê hương là tất cả những gì lớn lao mà chúng ta có được, quê hương là mãi mãi và duy nhất, ai cũng...

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt

Trong kinh doanh buôn bán mọi người thường hay chúc nhau rằng “Mua may bán đắt!” Vậy thành ngữ này...

Ý nghĩa và bài học rút ra từ truyện ngụ ngôn Ếch ngồi đáy giếng

Ý nghĩa và bài học rút ra từ truyện ngụ ngôn Ếch ngồi đáy giếng

Truyện Ếch ngồi đáy giếng là một câu truyện ngụ ngôn nói về hình tượng chú ếch hống hách trong...

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?

Câu nói “Xa mặt cách lòng” áp dụng nhiều vào trong tình yêu nhưng trong cuộc sống cũng vậy, khi một...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn