10+ những câu nói thu hút khách hàng, tăng lượt chuyển đổi
Mỗi nhãn hàng đều mong muốn xây dựng được những nền tảng mạng xã hội cá nhân, để ứng dụng việc xây dựng thương hiệu. Vì vậy, việc níu giữ khách hàng tương tác, trao đổi với nhãn hàng là hành động cần thiết để xây dựng thương hiệu. Các chủ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng nội dung thường ứng dụng thêm những câu nói thu hút khách hàng hành động, nhằm giữ chân khách hàng lâu hơn. Cùng tìm hiểu 10+ câu nói CTA (câu nói thu hút khách hàng) được ứng dụng nhiều tại bài viết dưới đây.
1. CTA là gì?
CTA là thuật ngữ thường được sử dụng thường trong Marketing. CTA được viết tắt từ Call to Action, hay được người dùng hiểu là nút kêu gọi hành động, kích thích mua hàng hay sử dụng dịch vụ của khách hàng. CTA là một điều hướng được người sản xuất nội dung chú ý lồng ghép trong bài quảng cáo để người dùng hành động.
CTA - một trong những thành phần giúp thu hút khách hàng hiện nay
Trong các bài post, những từ ngữ thường dùng làm CTA là “gọi ngay bây giờ”, “cùng tìm hiểu thêm” hoặc “ghé thăm cửa hàng ngày hôm nay để nhận được ưu đãi” chính là những kích thích, giúp khách hàng biết được hành động tiếp theo để tiếp cận với doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng tăng khả năng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của bạn,
2. Các loại CTA thông dụng hiện nay
CTA được hiểu là những câu thu hút khách hàng hành động, với nhiều hình thức khác nhau để tăng lượt chuyển đổi trên mạng xã hội. Có 6 dạng CTA phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay như:
- CTA sáng tạo:CTA này không có khuôn mẫu cố định. Khả năng thu hút khách hàng tùy thuộc theo độ sáng tạo của chuẩn bị nội dung cho tệp khách hàng ưu tiên.
- CTA tạo sự tò mò: Dạng này giúp bạn đưa ra giải pháp, kích thích khách hàng bấm vào khu vực tương tác với nhãn hàng để đưa khách hàng vào tình huống cần thiết để sử dụng sản phẩm.
CTA giúp giữ chân khách hàng, tăng tính tương tác của khách hàng với nhãn hàng
- CTA giúp giải quyết vấn đề: Dạng này CTA sẽ đưa ra những vấn đề, và hỗ trợ khách hàng những hướng giải quyết khác nhau.
- CTA củng cố niềm tin: CTA sẽ đưa ra sự thuyết phục, với những giấy tờ có mức độ tin tưởng cao để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.
- CTA đưa ra giá trị và lợi ích Nhấn mạnh vào phần lợi ích, điều này hỗ trợ thu hút khách hàng sử dụng để nhận được nhiều giá trị hơn.
- CTA mốc thời gian: CTA đi cùng thời gian thường song hành cùng các chương trình khuyến mãi, để kích thích quá trình mua hàng.
3. 10+ câu nói thu hút khách hàng thường sử dụng trên mạng xã hội
Dưới đây là 10+ các câu những câu nói thu hút khách hàng thường được lồng ghép trong sản phẩm quảng cáo, để tăng tính chuyển đổi thường được áp dụng.
- Tải ngay: Câu nói để kích thích khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm với mức độ cấp thiết cao.
- Bấm vào đây: CTA kêu gọi người dùng thực hiện bước tiếp theo nhấn vào đường dẫn để tăng lượt tương tác của khách hàng.
- Tham gia ngay: thường được sử dụng ở các buổi trải nghiệm thử sản phẩm, hay ưu đãi để có mức giá tiết kiệm nhất cho người sử dụng.
- Tải xuống tại đây: kích thích khách hàng tải ứng dụng, hay mở trang web để tăng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu.
- Bắt đầu ngay: cách để hướng người dùng đi theo hành trình của thương hiệu để nhận được giá trị đúng với cam kết của khách hàng.
- Click vào đây để biết thêm chi tiết: Kêu gọi người dùng tiếp tục tương tác, tìm hiểu thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Điều này giúp khách hàng chủ động tạo sự tin tưởng thông qua những thông tin mà khách hàng tìm kiếm được trên mạng xã hội.
Những câu nói thu hút khách hàng nên ứng dụng thông minh để giúp tăng trưởng doanh số
- Dùng thử miễn phí: Đây là câu để gây sự hứng thú với khách hàng về trải nghiệm thử, miễn phí, giúp tăng cơ hội mà khách hàng tiếp xúc với thương hiệu.
- Click để kết nối với chuyên gia: Trải nghiệm cùng chuyên gia sẽ giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng, tăng khả năng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu.
- Nhận ngay bản cuối cùng: CTA này thường được áp dụng với các thương hiệu làm dịch vụ, đặc biệt các khóa học liên quan đến giáo dục, giúp người học tăng tính tương tác với thương hiệu thông qua tài nguyên của thương hiệu cung cấp.
- Bắt đầu: CTA thông dụng ở các landing page của nhãn hàng để bước đầu tiếp cận được những khách hàng tiềm năng thông qua việc tương tác.
- Chúng tôi muốn nghe ý kiến từ bạn: CTA mang ý nghĩa về sự đóng góp, nhãn hàng mong muốn nhận được phản hồi của người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ để cải thiện chất lượng.
- Số lượng có hạn: CTA này thường áp dụng các dịp giảm giá, khuyến mãi cho các sản phẩm lớn, có giá trị cao hay được nhiều người thích để tăng tính cạnh tranh, giảm thời gian phân vân và giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn.
- Đặt chỗ của bạn ngay bây giờ: CTA thường được các nhà hàng, khách sạn, khu vực vui chơi, giải trí áp dụng để thu hút khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, nó còn giúp khai thác được thông tin của khách hàng, làm dữ liệu để nghiên cứu sau này.
KẾT LUẬN
Bài viết trên đã đề cập về những CTA - hay những câu nói thu hút khách hàng chú ý, hành động bằng cách thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Áp dụng đúng, phù hợp các loại CTA theo từng thời điểm mang đến lợi ích lớn lao cho doanh nghiệp. CTA giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng, đồng thời tìm hiểu được hành vi và tăng được lượng bán sản phẩm, hay lượng nhận biết thương hiệu.
Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Top truyện ngôn tình gương vỡ lại lành tuyệt hay nên đọc
Truyện ngôn tình Trung Quốc luôn nhận được sự yêu thích của độc giả tại Việt Nam. Trong đó, những...
Top 3 tuyến cáp treo dài nhất thế giới có thể bạn chưa biết
Cáp treo được xem là phương tiện vận chuyển nhanh, tiện lợi nhưng cần nhiều nguồn vốn đầu tư để...
Top 10 truyện tranh huyền huyễn hay nhất không nên bỏ lỡ
Huyền huyễn là một trong những thể loại truyện tranh được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện...
Nghệ thuật trào phúng là gì? Những tác giả nổi tiếng về nghệ thuật trào phúng
Tuy đã xuất hiện trong giai đoạn văn học trung đại, nhưng nghệ thuật trào phúng vẫn bị gò hẹp bởi...
Chủ nghĩa khắc kỷ là gì? Làm sao để bắt đầu thực hành chủ nghĩa khắc kỷ
Cuộc sống vốn dĩ là những mặt đối lập, hòa trộn vào nhau. Qua mỗi chặng đường, con người dường...
Mật ngọt chết ruồi: Giải thích thành ngữ
Mật ngọt chết ruồi là một trong những câu thành ngữ mang nhiều ý nghĩa giá trị trong cuộc sống, nhắc...
Trăng trối hay trăn trối từ nào viết đúng chính tả tiếng Việt?
Tiếng Việt được đánh giá là một trong những thứ tiếng khó học nhất trên thế giới bởi hệ thống...
Giải đáp thắc mắc “chín chắn” hay “chính chắn” là từ đúng chính tả?
Trong cuộc sống hằng ngày, văn hóa nói và viết thường có những điểm khác biệt. Vì vậy, nhiều người...
Chân cứng đá mềm có nghĩa là gì
Câu thành ngữ “Chân cứng đá mềm” là hình ảnh của sự kiên nhẫn, của sự bền gan, vững...
Quê hương là gì? Quê hương có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi người
Quê hương là tất cả những gì lớn lao mà chúng ta có được, quê hương là mãi mãi và duy nhất, ai cũng...
Các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết
Trong bài viết này, Bigone.vn chia sẻ đến bạn các thể thơ thường gặp và cách đơn giản để nhận biết,...
Giải thích thành ngữ: Mua may bán đắt
Trong kinh doanh buôn bán mọi người thường hay chúc nhau rằng “Mua may bán đắt!” Vậy thành ngữ này...
Giải thích ý nghĩa câu “Xa mặt cách lòng” là gì?
Câu nói “Xa mặt cách lòng” áp dụng nhiều vào trong tình yêu nhưng trong cuộc sống cũng vậy, khi một...
Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy
Câu ca dao Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy như một lời nhắc...
Review xem nhiều
Review mới nhất