Bảng xếp hạng 10 ứng dụng, trang web đọc sách online tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay, thật chẳng quá khó khăn gì khi sở hữu một chiếc smartphone để xem phim hay đọc sách. Và rồi thay vì mua sách về đọc thì nhiều người chọn đọc sách online - đây được xem là một hình thức đọc sách mới giúp người đọc tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vậy nếu bạn cũng đang có nhu cầu đọc sách và cần tìm các ứng dụng cũng như trang web đọc sách thì đừng bỏ qua gợi ý top 10 ứng dụng, trang web đọc sách online tốt nhất ngay sau đây mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Bảng xếp hạng top 10 ứng dụng, trang web đọc sách online tốt nhất

1. Wattpad - Ứng dụng đọc sách online tốt nhất hiện nay

Có thể thấy Wattpad là một ứng dụng đọc sách online mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng với hàng nghìn câu chuyện khác nhau, đủ mọi cung bậc cảm xúc với các thể loại khác nhau. Bạn có thể đọc rất nhiều tiểu thuyết, truyện, sách tham khảo được cập nhật liên tục mỗi ngày ở rất nhiều quốc gia trong ứng dụng Wattpad. Điều tuyệt vời giúp Wattpad nhận được đông đảo sự yêu mến của bạn đọc đó chính là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có tích hợp trên cả iOS và Android.

Wattpad có rất nhiều đầu sách online với các chủ đề khác nhau

Wattpad có rất nhiều đầu sách online với các chủ đề khác nhau

Link tải ứng dụng trên Google Play TẠI ĐÂY
Link tải ứng dụng trên Apple App Store TẠI ĐÂY

2. Amazon Kindle - Ứng dụng đọc sách online nổi tiếng thế giới

Amazon Kindlelà một trong những ứng dụng đọc sách nổi tiếng toàn cầu, sở hữu đầu sách cực lớn với hơn 4 triệu đầu sách và tạp chí. Ứng dụng được đông đảo người dùng lựa chọn bởi các đầu sách sở hữu bản quyền chất lượng, ngoài ra còn có các công cụ tiện ích hỗ trợ trong quá trình đọc sách online như thay đổi kích cỡ chữ và font chữ theo ý người đọc, khả năng đồng bộ giữa các thiết bị giúp người dùng không bị gián đoạn quá trình đọc sách trên tất cả các thiết bị.

Ứng dụng được tích hợp trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Kindle - Ứng dụng đọc sách online nổi tiếng toàn cầu

Kindle - Ứng dụng đọc sách online nổi tiếng toàn cầu

Link tải ứng dụng trên Google Play TẠI ĐÂY
Link tải ứng dụng trên Apple App Store TẠI ĐÂY

3. Waka - Ứng dụng đọc sách do người Việt tạo nên

Waka là ứng dụng đọc sách trực tuyếnđược tạo ra dành cho cộng đồng đọc Ebooks và Audio books lớn nhất của Việt Nam, mục tiêu là đẩy mạnh văn hóa đọc sách ở giới trẻ Việt. Kho sách của ứng dụng Waka cực kỳ phong phú với đa dạng các thể loại từ truyện thiếu nhi, truyện trinh thám, tiểu thuyết cho đến các đầu sách về bí quyết kinh doanh, phát triển bản thân,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết nối và chia sẻ các đầu sách mà bạn thấy tâm đắc, đồng thời bạn cũng nhận được nhiều gợi ý sách từ người đọc trong cộng đồng Wakka, chỉ thông qua chiếc điện thoại của mình.

Có nhiều đầu sách, truyện được miễn phí trên ứng dụng nhưng có những truyện đọc yêu cầu nạp tiền, điều này cũng dễ hiểu bởi nó giúp tôn trọng được bản quyền tác giả viết bài.

Bạn có thể tải ứng dụng qua Google Play, App Store.

Waka được thành lập và phát triển dành cho riêng cộng đồng người đọc Việt

Waka được thành lập và phát triển dành cho riêng cộng đồng người đọc Việt

Link tải ứng dụng trên Google Play TẠI ĐÂY
Link tải ứng dụng trên Apple App Store TẠI ĐÂY

4. Google Play Sách: Thư viện sách online luôn được cập nhật mới mỗi ngày

Đây là một trong những ứng dụng đọc sách online miễn phí được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kho tàng sách online với vô số các loại sách bán chạy nhất thời đại, đặc biệt có các cuốn sách phát triển bản thân (Self Help) nổi tiếng trên thế giới.

Ở ứng dụng đọc sách online này có rất nhiều tính năng hữu dụng, chẳng hạn như nút “pause”. Nó sẽ tự động đánh dấu và lưu lại trang mà bạn đang đọc. Hoặc khi bạn nghe dạng sách nói, khi tạm dừng chúng sẽ tua về đầu câu vậy nên người dùng không phải quá lo mất dấu phần mình đang nghe, ngoài ra còn có thể tua nhanh hoặc chậm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bạn cũng có thể thay đổi font chữ, ánh sáng phông nền trên Google Play Sách. Hiện nay ứng dụng này chỉ tích hợp trên hệ điều hành Android.

Google Play sách - Ứng dụng đọc sách online mọi lúc mọi nơi

Google Play sách - Ứng dụng đọc sách online mọi lúc mọi nơi

Link tải ứng dụng Google Play Sách TẠI ĐÂY

5. iBooks - Ứng dụng đọc sách online chỉ có trên iOS

Đây là ứng dụng đọc truyện online cực kỳ nổi, mặc dù em này chỉ sử dụng được iPhone mà thôi. Ứng dụng được thiết kế bắt mắt tựa như một tủ sách, iBooks chiếm trọn cảm tình từ người đọc. Màn hình hiển thị rõ nét, chi tiết, người dùng có thể điều chỉnh font chữ, cỡ chữ hay màu sắc hoặc thay đổi màu nền để phù hợp với sở thích và tình trạng đọc.

Ứng dụng hiện tại chỉ có thể sử dụng trên iPhone mà thôi, các dòng điện thoại Android đều không sử dụng được.

iBooks.com - Ứng dụng đọc sách với giao diện đẹp mắt

iBooks.com - Ứng dụng đọc sách với giao diện đẹp mắt

 

Link tải ứng dụng Google Play Sách TẠI ĐÂY

6. SachHayOnline.com - Trang web đọc sách online miễn phí

SachHayOnline.com được xếp hạng là một trong những website đọc sách online tốt nhất, miễn phí với thư viện sách phong phú và đa dạng với nhiều thể loại từ sách văn học, tiểu thuyết, kinh doanh, quản trị, marketing sách lịch sử, truyện ngắn,...

Website đọc sách online miễn phí cực kỳ bổ ích
Website đọc sách online miễn phí cực kỳ bổ ích

Ngoài cung cấp các đầu sách đa dạng thì SachHayOnline.com còn có những bài review sách vô cùng khách quan, chất lượng từ đội ngũ admin của trang web.

Có thể thấy rằng, SachHayOnline.com thật sự là một trang web đọc sách online miễn phí mà bất kỳ dân mọt sách nào cũng không nên bỏ qua.

Link truy cập website: https://www.sachhayonline.com/

7. Isach.info - Website đọc sách trực tiếp ra đời từ năm 2011

iSach.info ược thành lập vào năm 2011 với tên gọi đầu tiên là motsach.info, tuy nhiên, đến năm 2012 tên được đổi thành trang isach.info. Trang web đọc sách miễn phí iSachđem đến cho bạn đọc một thư viện sách điện tử khổng lồ và chất lượng với nhiều hình thức hỗ trợ nền tảng giúp bạn đọc dễ dàng tiếp cận và đọc sách thuận tiện ở bất kỳ nơi đâu.

Isach.info - Website đọc sách trực tiếp ra đời từ năm 2011

Người đọc có thể tìm kiếm và chọn đọc cuốn sách mà mình yêu thích ở dạng sách điện tử miễn phí thông qua nhiều thiết bị công nghệ điện tử như máy tính PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy đọc sách…

Thư viện của iSach.info có rất nhiều thể loại, chủ đề sách cực kỳ đa dạng từ tiểu thuyết cho đến giáo trình, kỹ năng sống bổ ích…bạn có thể tha hồ chọn thể loại mình theo thích. Và nếu bạn muốn chuyển sang tính năng audiobook (sách nói) thì bạn cũng có thể dễ dàng chuyển, vô cùng hữu ích đối với bạn.

Link truy cập website: https://isach.info

8. Bạch Ngọc Sách - Trang web đọc sách thân thiện với tất cả mọi người

Hướng đến của Bạch Ngọc Sách đó là có thể giúp mọi người tiếp cận và đọc được những cuốn sách hay, có giá trị một cách hoàn toàn không mất phí nào hết; rất phù hợp với những đối tượng học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp có nhu cầu tìm đọc và tiếp cận các cuốn sách mới.

Bạch Ngọc Sách - Trang web đọc sách thân thiện với tất cả mọi người

Trang web sở hữu kho sách trực tuyến với hơn 20.000 đầu sách có bản quyền đầy đủ, phong phú đa dạng thuộc các thể loại khác nhau, giúp bạn đọc có thể tìm kiếm và đáp ứng đọc mọi nhu cầu của người đọc mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

Link truy cập website: https://bachngocsach.com.vn

9. Gacsach.online - Website đọc sách online nhận được nhiều sự quan tâm

Thêm một trang web với nhiều đầu sách online miễn phí mà chất lượng, đó chính là Gacsach.online và được các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… xếp hạng cao.

Gacsach là website sách vô cùng đồ sộ thuộc nhiều thể loại và chủ đề khác nhau, kể cả những tác phẩm xuất chúng của nước ngoài và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các biên tập viên và quản trị viên của Gacsach cập nhật các thông tin của tác giả có sách "best seller" giúp độc giả có cơ sở để chọn sách tốt hơn.

Link truy cập website: https://gachsach.online

Gacsach.online - Website đọc sách online nhận được nhiều sự quan tâm

10. Docsachhay.net - Website mở ra không gian đọc sách online đầy mới mẻ

Trang web Docsachhay.net mang đến một không gian đọc sách và chia sẻ sách điện tử (ebook) hoàn toàn miễn phí đến bạn bè và người thân. Website được thiết kế với giao diện rất thân thiện và cực kỳ dễ thao tác, bạn rất dễ để tìm kiếm cuốn sách theo chủ đề mà mình mong muốn, đa dạng từ triết học, kinh tế, sức khỏe, tâm lý hay ngôn tình,...

Docsachhay.net - Website mở ra không gian đọc sách online đầy mới mẻ

Điểm tiện lợi của website đọc sách online này là bạn có thể truy cập và đọc sách trên mọi hệ điều hành và nền tảng từ máy tính đến smartphone vô cùng mượt mà. Khi truy cập vào trang web, bạn không cần bắt buộc tạo tài khoản, mà có thể trực tiếp lựa chọn và tìm kiếm cuốn sách để đọc một cách nhanh chóng mà không lo sợ bị quảng cáo chen vào làm phiền.

Link truy cập website: https://docsachhay.net

KẾT LUẬN

Bên trên là bảng xếp hạng top 10 ứng dụng, trang web đọc sách online tốt nhất hiện nay được chúng tôi chọn lọc, hi vọng bạn sẽ có cho mình những sự chọn lựa phù hợp để trải nghiệm đọc sách online một cách hữu ích và vui vẻ nhất. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui khi đọc sách!

Xem thêm:


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Truyện ngụ ngôn: Đẽo cày giữa đường

Truyện ngụ ngôn: Đẽo cày giữa đường

Đẽo cày giữa đường là một trong những câu truyện ngụ ngôn hay trong kho tàng văn học Việt Nam. Truyện...

Dấu hiệu nhận biết, cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn

Dấu hiệu nhận biết, cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn

Định nghĩa, tính chất, các dấu hiệu nhận biết và 6 cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn,...

Megaweb giải pháp thiết kế web theo yêu cầu hiệu quả nhất hiện nay

Megaweb giải pháp thiết kế web theo yêu cầu hiệu quả nhất hiện nay

Megaweb là sự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu uy tín, hiệu quả hàng...

Những điều cần biết để chọn công ty thiết kế website uy tín

Những điều cần biết để chọn công ty thiết kế website uy tín

Những lưu ý quan trọng để lựa chọn công ty thiết kế web uy tín chuyên nghiệp. Tại sao bạn lại gặp...

Hướng dẫn tải game BigOne miễn phí về điện thoại di động

Hướng dẫn tải game BigOne miễn phí về điện thoại di động

Hướng dẫn tải BigOne, tựa game đánh bài online trên nền tảng các thiết bị smartphone mới nhất hiện...

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào?

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào?

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào? Khái niệm và định nghĩa hình tròn, kiến...

Địa chỉ thi công lắp đặt cửa nhôm Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Địa chỉ thi công lắp đặt cửa nhôm Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam vậy nên cơ sở vật chất ngày một...

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 cho bản thân?

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 cho bản thân?

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 để sử dụng thay vì Rolex chính hãng? Bài viết dưới...

Bài viết đọc nhiều
Dấu hiệu nhận biết, cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn

Dấu hiệu nhận biết, cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn

Định nghĩa, tính chất, các dấu hiệu nhận biết và 6 cách chứng minh tứ giác nội tiếp đường tròn,...

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào?

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào?

Công thức tính diện tích và chu vi hình tròn, cách tính như nào? Khái niệm và định nghĩa hình tròn, kiến...

Truyện ngụ ngôn: Đẽo cày giữa đường

Truyện ngụ ngôn: Đẽo cày giữa đường

Đẽo cày giữa đường là một trong những câu truyện ngụ ngôn hay trong kho tàng văn học Việt Nam. Truyện...

Hướng dẫn tải game BigOne miễn phí về điện thoại di động

Hướng dẫn tải game BigOne miễn phí về điện thoại di động

Hướng dẫn tải BigOne, tựa game đánh bài online trên nền tảng các thiết bị smartphone mới nhất hiện...

Megaweb giải pháp thiết kế web theo yêu cầu hiệu quả nhất hiện nay

Megaweb giải pháp thiết kế web theo yêu cầu hiệu quả nhất hiện nay

Megaweb là sự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu uy tín, hiệu quả hàng...

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 cho bản thân?

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 cho bản thân?

Tại sao bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex Rep 1:1 để sử dụng thay vì Rolex chính hãng? Bài viết dưới...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn