Nhân vật Bạch Tiểu Thuần Nam chính Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Bạch Tiểu Thuần là nhân vật nam chính trong truyện Nhất Niệm Vĩnh Hằng, với mong ước được trường sinh và một tính cách đầy hấp dẫn, đã tạo ra những pha cười sảng khoái trong tác phẩm này. Là một siêu cấp tu sĩ và nhà luyện đan, Bạch Tiểu Thuần thường gây phiền toái cho những người xung quanh, nhưng anh ta cũng luôn tỏ ra ân cần và quan tâm đến họ, sẵn sàng bảo vệ họ bất cứ lúc nào. Để tìm hiểu chi tiết hơn về Bạch Tiểu Thuần nam chính của Nhất Niệm Vĩnh Hằng, mời bạn cùng Bigone tham khảo ngay bài viết này nhé!

Nhân vật Bạch Tiểu Thuần Nam chính Nhất Niệm Vĩnh Hằng

1. Sơ lược về Nhất Niệm Vĩnh Hằng

Nhất Niệm Vĩnh Hằng xoay quanh một cậu bé tên là Bạch Tiểu Thuần, người đã bước vào con đường tu tiên chỉ vì sự nhút nhát và nỗi sợ chết của mình. Hành trình của cậu trở nên náo loạn và đầy màu sắc trong thế giới tu tiên, với những tình huống "tấu hài" không thể nào quên của nhân vật chính.

Đối với những người đã từng đọc các tác phẩm của Lão Nhĩ Căn như "Tiên Nghịch" hay "Cầu Ma", họ sẽ không còn xa lạ với phong cách viết của tác giả. Những nỗi đau chết chóc của Tô Minh, sự lạnh lùng không do dự của Vương Lâm, và cảm giác cô đơn đau đớn của thư sinh Mạnh Hạo đã làm cho độc giả bị ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, ở "Nhất Niệm Vĩnh Hằng", mọi thứ đã được viết một cách sáng sủa và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Các nhân vật trong truyện đều mang lại cảm giác hài hước và đáng yêu, đặc biệt là Bạch Tiểu Thuần. Sự trơ trẽn của anh ta không cần phải bàn cãi khi mà ngay cả những đọc giả cũng phải gọi anh ta là "Bạch Lão Ma".

Tác giả Nhĩ Căn đã tạo ra một nhân vật Bạch Tiểu Thuần cực kỳ lầy lội, hài hước và không kém phần trơ trẽn. Dù có tính cách như vậy, anh ta không chỉ không làm cho độc giả ghét bỏ mà còn khiến họ yêu quý hơn. Bên cạnh những pha vui nhộn, cũng có những cảnh cảm động khiến cho độc giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

2. Thông tin cơ bản về Bạch Tiểu Thuần

  • Tên: Bạch Tiểu Thuần | 白小纯.
  • Tên khác: Dạ Táng, Bạch Hạo, Khôi Tổ.
  • Tuổi: không xác định.
  • Giới tính: Nam
  • Tông môn: Nghịch Hà Tông, Tinh Không Đạo Cực Tông, Khôi Hoàng Triều.
  • Tu vi: Vĩnh Hằng cảnh (bước thứ 5).
  • Tính cách: Thích trang bức, tâm tính không thành thục, thiện lương.
  • Đạo lữ: Chu Tử Mạch, Tống Quân Uyển, Đỗ Lăng Phi, Hầu Tiểu Muội, Công Tôn Uyển Nhi.

3. Hình tượng nhân vật Bạch Tiểu Thuần

Bạch Tiểu Thuần là một hình tượng vô cùng đặc biệt và bí ẩn. Tuổi tác của anh ta không thể biết đến chính xác vì anh ta nắm giữ thời gian bản nguyên, kiểm soát dòng chảy của thời gian, khiến cho số tuổi của anh ta không thể đoán trước.

Về bề ngoài, Bạch Tiểu Thuần có bộ dáng của một thanh niên, da trắng như tinh, cơ thể mang vẻ thanh sảo và tuấn tú. Tính cách của anh ta có sự kết hợp giữa sự nhút nhát từ khi còn nhỏ do mất cha mẹ và một tinh thần cố gắng tìm kiếm trường sinh bất tử. Thường xuyên đối mặt với tình huống cà lơ phất phơ và có đôi khi nhất quyết, anh ta vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp trai.

Bên cạnh đó, anh ta đam mê trang bức và có tâm trí giống như trẻ con, luôn mang một tinh thần chưa chín chắn. Trong công việc, anh ta thường là người bị động và ít khi chiếm lĩnh vị thế chủ động.

Về cảnh giới, Bạch Tiểu Thuần đã đạt được cảnh giới Vĩnh Hằng từ bước thứ 5 trở lên.

Trong việc luyện thể, anh ta đã thành thạo công ba quyển Bất Tử Trường Sinh, bao gồm bất tử, trường sinh và tuyên cổ, đạt đến mức đại thành. Sở thích của anh ta bao gồm luyện đan (đạt tiêu chuẩn ngũ giai đan dược; vạn vật thảo mộc đạo) và luyện hỏa (đạt tiêu chuẩn 30 sắc).

Hình tượng nhân vật Bạch Tiểu Thuần

4. Công pháp của Bạch Tiểu Thuần

  • Tử Khí Ngự Đỉnh Công: Đạt vào giai đoạn "Tử Khí hóa tam đỉnh", tiếp nhận bí mật công pháp Linh Khê Tông.
  • Bất Tử - Trường Sinh - Tuyên Cổ: Bao gồm 5 quyển Bất Tử, 5 quyển Trường Sinh và 3 niệm Tuyên Cổ.
  • Long Tượng Hóa Hải Kinh: Bước vào giai đoạn "Long Tượng chi linh", tạm ngừng hấp thụ khí, thu thập từ Hương Vân Sơn nội môn Linh Các.
  • Thủy Trạch Quốc Độ: Đạt đến giai đoạn "hoàn toàn tỉnh táo", sử dụng đan Phát Tình để đổi lấy kết quả.
  • Tử Khí Thông Thiên Quyết: Thu hoạch từ bí mật truyền thừa trong khu vực cấm địa.
  • Huyết Sát Giới:Đạt đến giai đoạn "nghịch huyết phản tổ", sử dụng danh tính Dạ Táng để gia nhập Huyết Khê tông.
  • Thảo Mộc Giai Binh Quyết: Được truyền thụ từ Lý Thanh Hậu.
  • Hàn Môn Dưỡng Niệm Quyết: Nhận được từ Nghịch Hà tông ở giai đoạn "chí hàn".
  • Nhân Sơn Quyết: Thần thông ở giai đoạn "nhân sơn cảnh", không phải là công pháp.
  • Nhật Nguyệt Trường Không Quyết: Sau khi tu luyện đến đại thành, có thể đặt lên bầu trời và thêm vào một vòng nhật nguyệt. Tuy nhiên, sau đó đã bị Bạch Tiểu Thuần biến hóa khiến cho dung hợp khác đi.

5. Quá trình hành tẩu giang hồ của Bạch Tiểu Thuần

15 tuổi: Bạch Tiểu Thuần bị Lý Thanh Hậu nhận vào Linh Khê tông, làm công việc nhỏ trong phòng bếp, được xếp hạng là lão Cửu và gọi là Bạch Cửu Bàn.

16 tuổi: Bạch Tiểu Thuần nhập vào Linh Khê tông tại Hương Vân Sơn, trở thành đệ tử ở ngoại môn.

17 tuổi: Bạch Tiểu Thuần được gọi là Tiểu Ô Quy, đạt được thành tựu đặc biệt khi trở thành đệ nhất ở Vạn Dược Các.

18 tuổi: Bạch Tiểu Thuần tham gia vào sự kiện của gia tộc Lạc Trần, được người thủ lăng cứu giúp và được phong vinh quang đệ tử, trở thành sự đệ chưởng môn.

19 tuổi: Bạch Tiểu Thuần tham gia vào cuộc chiến kiêu hãnh giữa hai bên nam bắc ngoại môn, đánh bại mọi đối thủ và được thăng lên làm đệ nhất trong nội môn.

20 tuổi: Bạch Tiểu Thuần sử dụng phát tình đan để hoàn thành nhiệm vụ, nhưng sau đó bị giáng chức xuống là toàn tông, được miễn nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào trong vòng mười năm, nhưng phải đóng góp điểm cống hiến mỗi tháng.

21 tuổi: Thực hiện một loạt các hành động gây rối tại Hương Vân Sơn, cuối cùng bị sư phụ Lý Thanh Hậu đày vào Vạn Linh Xà Cốc.

23 tuổi: Bạch Tiểu Thuần tham gia vào sự cố về linh xà tại Hương Vân Sơn và sau đó cảm thấy hối lỗi, rời khỏi Linh Khê tông và đi về phía bắc cùng với chưởng môn sư huynh.

24 tuổi: Bạch Tiểu Thuần đảm nhận vai trò chấp sự tại Bách Thú Viện, dành nửa năm để huấn luyện các loại thú tại đó và chiến thắng mọi thử thách trên đài thi đấu, gây ấn tượng mạnh mẽ với bờ bắc tứ sơn.

27 tuổi: Trước pho tượng hung thú ở trường luyện đài, Bạch Tiểu Thuần ngồi thiền suốt 130 ngày, cuối cùng sinh ra Thủy Trạch Quốc Độ, một bản mệnh thần linh chi linh.

28 tuổi: Bạch Tiểu Thuần sử dụng thú hoa để hấp thụ huyết phản tổ của các thú chiến, bao gồm cả Thần thú Thiên Giác Mặc Long, tạo ra chiến thú Thiết Đản. Trong quá trình luyện thể, anh ta mở ra Tam đại trúc cơ, đạt đến Vẫn Kiếm Thâm Uyên, đánh bại Triệu Nhu, Phương Lâm, và gây thương tổn cho sáu thiên kiêu, tiêu diệt hàng chục ngưng khí, đỉnh cao của thiên đạo phong trào. Sau khi trở lại Linh Khê tông, anh ta nhận được phong vị truyền thừa và trở thành trưởng lão của tông. Anh ta nhập vào chủng đạo sơn cấm địa, thu hoạch được truyền thừa ẩn tàng của Tử Khí Thông Thiên Quyết và tu thành thông thiên pháp nhãn.

29 tuổi: Bạch Tiểu Thuần rời khỏi Linh Khê tông để tìm ra bí mật về Huyết Khê tông và luyện tập đại pháp ngự nhân. Anh ta hóa thân thành Dạ Táng và tiến vào Huyết Khê tông.

30 tuổi: Huyết Khê tông cung cấp cho Dạ Táng một cơ hội để trở thành phàm đạo trúc cơ, nhưng điều kiện là phải hoàn thành một nhiệm vụ nhất định. Dạ Táng bị phân đi Dưỡng Thi Phường để nuôi thi. Sau hơn nửa năm luyện đan nuôi thi, anh ta hủy diệt Lục Mao Cương và thu hoạch được Thi Phong Đại Trưởng Lão.

Quá trình hành tẩu giang hồ của Bạch Tiểu Thuần

31 tuổi: Anh ta tham gia tranh đoạt Trúc Cơ Đan tại Vạn Huyết Thâm Uyên, thu hoạch được đại lượng tứ diệp tiên thảo, trở thành một phàm đạo trúc cơ. Anh ta thu về Triệu Vô Thường làm nô và được bốn đại trưởng lão thưởng thức. Anh ta cũng bắt được liên lạc với thần bí tông môn và thu hoạch ba bình linh dược cao cấp mang theo ấn ký mặt trăng. Tại Trung Phong, anh ta hấp thu huyết khí và tu thành mười tượng rất quỷ thân, đánh bại chúng nộ và rời bỏ sau khi đạt được sự phong.

32 tuổi: Bạch Tiểu Thuần trở lại Trung Phong và gặp bép xép thỏ, gây ra cuộc náo loạn và đấu tranh mạnh mẽ với các thế lực trúc cơ, kháng mạnh mẽ và đại khai sát giới, đồng thời nhận được sự thưởng thức của bốn đại trưởng lão. Anh ta được biết đến với danh xưng Dạ Ma và trở nên nổi tiếng khắp nơi. Cuối cùng, anh ta làm phóng viên Linh Khê tông.

33 tuổi: Anh ta trở lại Linh Khê tông với tư cách Dạ Táng và trêu đùa Thần Toán Tử, gây ra sự chấn động và thử thách phương pháp thiên thôi diễn. Anh ta bị nhận ra thân phận khi một sự cố xảy ra và cuối cùng hai tông đã đối đầu. Anh ta tu thành Tử Khí Thông Thiên Quyết và chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới.

34 tuổi: Anh ta luyện chế linh dược tại Tống gia và gây ra nhiều vấn đề, bao gồm cả việc gây nên tiêu chảy. Anh ta trở thành Trung Phong máu tử và thu hoạch được truyền thừa Huyết Tổ.

35 tuổi: Anh ta thu hoạch được Huyết Sát thể công và tham gia cuộc đại chiến với Vô Danh phong Huyết Tử. Anh ta dùng uy áp của Huyết Tổ và Thiết Đản Vương Thú để chiến thắng và ngưng chiến với máu suối tông.

36 tuổi: Anh ta lấy được thụ thảo mộc giai binh quyết và tham gia vào trận đại chiến với thứ chín núi thiết mộc lão tổ, dẫn đầu loại đạo sơn thứ chín trận. Chiến tranh đình chỉ và anh ta trở thành nắm giữ quyền lực của hai tông, đánh đổi với việc ngụy trang và triển khai kế hoạch chiến đấu.

37 tuổi: Bạch Tiểu Thuần dẫn đầu một bang thương binh tiến vào Thiên Công châu, sử dụng ôn vụ quang cầu và chiến thắng mạnh mẽ, trở thành trùm cảnh nội và gây ra cuộc đại chiến khốc liệt. Anh ta đạt được danh hiệu Nghịch Hà tông và dẫn dắt hai tông đánh bại Huyền suối tông.

38 tuổi: Bạch Tiểu Thuần hợp nhất hai tông và đánh bại Không Hà viện. Anh ta tiến hành thông thiên chiến thuyền và giành chiến thắng lớn. Cuối cùng, anh ta trở thành trụ cột của Nghịch Hà tông và xác lập sự thống nhất mạnh mẽ trong vùng.

39 tuổi: Nghịch Hà tông thành lập sơn môn và tuyển chọn Tứ Tông mới, nhưng bị Bạch Tiểu Thuần đe dọa bằng trừ tà phù và phong ấn lại hóa thân mặt nạ sau khi gặp phải thế lực thần bí. Sau khi đánh bại Không Hà viện, Bạch Tiểu Thuần trở thành hạt nhân của Tinh Không Đạo Cực tông.

Từ giờ trở đi, tình tiết được giản lược và không còn chi tiết cụ thể. Linh Khê, Huyền Khê, và Đan Khê cùng thông thiên chiến thuyền và đánh bại Không Hà viện. Bạch Tiểu Thuần sau đó tiếp tục thí luyện và trở thành Trường Thành Vạn phu trưởng tại Man Hoang.

Trên đây là bài viết chia sẻ chi tiết về nhân vật Bạch Tiểu Thuần Nam chính Nhất Niệm Vĩnh Hằng mà Bigone muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu chi tiết hơn về nhân vật Bạch Tiểu Thuần. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết nhé!


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Đại chiến người và thần (Record Of Ragnarok season 3) khi nào ra mắt?

Đại chiến người và thần (Record Of Ragnarok season 3) khi nào ra mắt?

Như đã thông tin trước đó, phần thứ 2 của bộ anime Record of Ragnarok đã chính thức ra mắt vào ngày...

Nhân vật chính của My Hero Academia - Học Viện Anh Hùng

Nhân vật chính của My Hero Academia - Học Viện Anh Hùng

Bộ anime My Hero Academia không chỉ là một câu chuyện vui nhộn truyền tải thông điệp về việc vượt...

Gojo có thật sự chết trong Jujutsu Kaisen chap 236 không?

Gojo có thật sự chết trong Jujutsu Kaisen chap 236 không?

Tưởng chừng Gojo Satoru đã chiến thắng, nhưng sự thật lại là anh đã thất bại trước Sukuna trong Jujutsu...

Roleplay và Roleplayer là gì? Các hình thức Roleplay được ưa chuộng

Roleplay và Roleplayer là gì? Các hình thức Roleplay được ưa chuộng

Roleplay và Roleplayer là loại hình giải trí đang rất thịnh hành trong giới trẻ Việt hiện nay. Tuy nhiên,...

“Loli” và “BB” là gì? Thuật ngữ trong Anime nên biết

“Loli” và “BB” là gì? Thuật ngữ trong Anime nên biết

Loli và BB là 2 thuật ngữ xuất hiện phổ biến trong Anime và Manga. Tuy nhiên, đối với một số người...

Các nhân vật trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba)

Các nhân vật trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba)

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu no Yaiba là một trong những bộ anime phổ biến nhất hiện nay, với cốt truyện...

Sasori là ai? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về Sasori

Sasori là ai? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về Sasori

Sasori là một trong những shinobi kiệt xuất và ninja mạnh nhất trong lịch sử Làng Cát. Anh ta cũng là kẻ...

NTR là gì? Top 5 Anime thể loại Netorare đỉnh nhất

NTR là gì? Top 5 Anime thể loại Netorare đỉnh nhất

NTR hay còn được gọi là NTR Anime là một từ viết từ của Netorare - một thể loại truyện xuất xứ...

Bài viết đọc nhiều
Top 10 truyện tranh đam mỹ omega hay, hấp dẫn nhất nên đọc

Top 10 truyện tranh đam mỹ omega hay, hấp dẫn nhất nên đọc

Ngoài phim ảnh, âm nhạc và tiểu thuyết thì truyện tranh cũng là một trong những thú vui giải trí được...

Top 9 trang web xem phim Anime online hay cực đỉnh hiện nay

Top 9 trang web xem phim Anime online hay cực đỉnh hiện nay

Cập nhật top 9 trang web xem phim anime online cực đỉnh [Update mới nhất 2023), xem trực tuyến miễn phí, truy...

Top truyện manhwa hoàng gia hấp dẫn triệu view nên đọc

Top truyện manhwa hoàng gia hấp dẫn triệu view nên đọc

Truyện Manhwa hay còn được gọi với cái tên là truyện tranh Hàn Quốc, đã từng chiếm lĩnh sự yêu thích...

Top 10 Anime bách hợp hấp dẫn nên xem

Top 10 Anime bách hợp hấp dẫn nên xem

Anime bách hợp là những bộ phim hoạt hình nói về chuyện tình yêu giữa nữ và nữ, có sức hấp dẫn...

Xếp hạng top 10 Pokemon huyền thoại mạnh nhất mọi thời đại

Xếp hạng top 10 Pokemon huyền thoại mạnh nhất mọi thời đại

Nhắc đến các Pokemon huyền thoại chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến các loài Pokemon sở hữu sức mạnh...

Top 15 Anime tuổi thơ đặc sắc nhất

Top 15 Anime tuổi thơ đặc sắc nhất

Anime là một trong những thể loại phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đó, thể loại Anime...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn