Luật hấp dẫn là gì? Các bước vận dụng thực hành luật hấp dẫn

Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta đâu đó nghe qua khái niệm về luật hấp dẫn. Luật hấp dẫn mang tới sự thay đổi trong cuộc sống của một người nào đó, khiến họ cảm thấy an yên và hạnh phúc hơn gấp bội. Vậy luật hấp dẫn là gì? Bí quyết áp dụng luật hấp dẫn để thành công trong cuộc sống sẽ ra sao? Hãy cùng Bigone.vn tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới!

Luật hấp dẫn là gì? Các bước thực hành vận dụng luật hấp dẫn vào trong cuộc sống

Định nghĩa luật hấp dẫn là gì?

Luật hấp dẫn được hiểu một cách đơn giản là những suy nghĩ cùng những năng lượng của chính bản thân mỗi người tạo ra, đó có thể là tiêu cực hoặc tích cực; những năng lượng ấy thu hút những người có cùng trải nghiệm, mong muốn có cùng năng lượng đi vào cuộc sống của mỗi người. Nói một cách ngắn gọn thì luật hấp dẫn là năng lượng bạn tạo ra sẽ có khả năng thu hút những thứ có cùng tần số với bạn.

Luật hấp dẫn mang đến những giá trị và sự hạnh phúc trong cuộc sống
Luật hấp dẫn mang đến những giá trị và sự hạnh phúc trong cuộc sống

Cuối thế kỷ 19, một nhà huyền học người Nga có tên Helena Blavatsky đã sử dụng thuật ngữ “luật hấp dẫn” lần đầu tiên trong cuốn sách của mình, ở đó ông đã chỉ ra những sự hấp dẫn giữa các yếu tố tinh thần. Sau đó, một tác giả cũng đồng thời là người tiên phong trong phong trào Tư tưởng mới đã dùng thuật ngữ luật hấp dẫn bao trùm tất cả những khía cạnh của cuộc sống. Cho đến thế kỷ 20, chúng ta chứng kiến hàng loạt các tác giả nổi tiếng đã đưa khái niệm luật hấp dẫn vào sách của mình, có thể kể đến như “Nghĩ giàu làm giàu” của Napoleon Hill, “Sức mạnh của tư duy tích cực” của Norman Vincent Peale và còn nhiều hơn thế nữa. Đồng loạt những người nổi tiếng trên thế giới cũng tán thành về kết quả mà luật hấp dẫn mang lại, chẳng hạn như Will Smith, Jay-Z, Lady Gaga,...

Trong cuộc sống, luật hấp dẫn xuất hiện khi nào?

Chẳng cần suy nghĩ đâu xa, luật hấp dẫn thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta mà đôi khi bạn không thể nhận ra được những tín hiệu ấy, chẳng hạn đơn giản như việc bạn tìm mua một món đồ và tự nhiên bạn bắt đầu nhìn thấy món đồ đó xuất hiện ở khắp mọi nơi và xung quanh bạn có rất nhiều người bàn tán về nó. Hoặc khi bạn đang có ý nghĩ tới một ai đó thì bỗng nhiên họ sẽ nhắn tin hoặc xuất hiện trước mặt bạn.

Trong cuộc sống luật hấp dẫn tồn tại ở bất kỳ đâu và trong mọi thời điểm
Trong cuộc sống luật hấp dẫn tồn tại ở bất kỳ đâu và trong mọi thời điểm

Luật hấp dẫn không bao giờ tách khỏi cuộc sống hằng ngày của chúng ta, nó luôn tồn tại trong suy nghĩ của mỗi người. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng định luật này để chuyển hóa, biến chuyển cũng như thu hút những điều tích cực mà chúng ta mong muốn.

Nguyên lý hoạt động của luật hấp dẫn

Hoạt động của luật hấp dẫn bắt nguồn từ những điều cực kỳ cơ bản, bao gồm:

  • Chúng ta sẽ trở thành và thu hút những điều gì mà chúng ta thường nghĩ đến. Chẳng hạn như bạn cứ mãi suy nghĩ những thứ tiêu cực thì bạn sẽ thu hút những điều tệ hại liên tục xảy ra trong cuộc sống của bạn. Ngược lại, khi bạn tập trung vào những điều tích cực, vui vẻ và đương nhiên vũ trụ sẽ gửi đến bạn những điều hạnh phúc.
  • Người ta hay nghĩ về những điều mà họ không muốn và thu hút càng nhiều những thứ đó. Ví dụ bạn có suy nghĩ rằng mình luôn thiếu tiền, vậy thì thực sự bạn sẽ thiếu tiền dài dài trong cuộc sống.
  • Những gì mà bạn tập trung với toàn bộ suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn là những gì bạn thu hút vào chính sự trải nghiệm của bạn.
  • Cảm giác hạnh phúc sẽ hấp dẫn nhiều tình huống hạnh phúc hơn chúng ta nghĩ.
  • Những gì chúng ta suy nghĩ và biết ơn, trân trọng là những gì chúng ta sẽ mang theo suốt cuộc đời.
Luật hấp dẫn giúp bạn thu hút nhanh những điều mà bạn khao khát có được
Luật hấp dẫn giúp bạn thu hút nhanh những điều mà bạn khao khát có được

Các bước thực hành vận dụng luật hấp dẫn vào trong cuộc sống

Sau đây sẽ là những bước cơ bản cho người mới bắt đầu tìm hiểu về luật hấp dẫn có thể áp dụng ngay.

Bước 1: Thư giãn đầu óc

Cách tốt nhất để thả lỏng, thư giãn đầu óc là bạn nên ngồi thiền từ 5 đến 10 phút - điều này sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh cho bộ não cũng như đưa tâm trí vào trạng thái yên bình nhất có thể. Mặc dù bước này bạn có thể bỏ qua, tuy nhiên có thêm những giây phút ngồi thiền định lại tư tưởng, tâm trí cũng là điều bạn nên thực hiện trước khi xác định mình đang mong muốn điều gì ở hiện tại.

Bước 2: Xác định rõ bản thân muốn gì và đưa ra quyết định

Bạn phải ghi nhớ rằng khi vận dụng luật hấp dẫn là bạn đang gửi yêu cầu cho vũ trụ và nó được hình thành bởi tư duy, do đó phải thật rõ ràng điều mà mình muốn bên trong sâu thẳm của bản thân là gì. Bạn phải thật sự khẳng định và gửi tín hiệu đến vũ trụ, nếu không vũ trụ sẽ nhận phải một tần số mập mờ và trả về kết quả không mong muốn. Do vậy, bạn phải yêu cầu thứ mà mình thật sự có ham muốn một cách mạnh mẽ về nó.

Bước 3: Tưởng tượng chi tiết rằng mong ước của bạn đã được toại nguyện

Gửi cho vũ trụ những điều mà bạn đang mong mỏi, khao khát đạt được. Bạn hãy cố gắng mô tả càng chi tiết điều bạn mong muốn càng tốt. Nếu bạn muốn một món đồ chơi mà bạn hằng ước ao, bạn có thể tưởng tượng mình đang ngồi chơi với nó và cảm nhận từng chi tiết như chạm vào bảng điều khiển và thuần thục mọi thao tác về món đồ chơi này. Nếu bạn thích ai đó, hãy phát ra tín hiệu với vũ trụ và tưởng tượng khung cảnh đi dạo tay trong tay vô cùng âu yếm của đối phương và bạn.

Và sau cùng là bạn hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ cảm thấy ra sao khi đạt được những điều mà mình mong muốn đó, bạn có vui đến mất ăn, mất ngủ không. Hãy tưởng tượng và suy nghĩ về một kết quả tốt đẹp nhất xảy ra với bạn. Chính từ những sự tưởng tượng này sẽ mở ra khả năng thu hút và chuẩn bị cho bạn một tâm thế để đón nhận bất cứ điều gì mà bạn đang cố gắng thu hút. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây là những bước đi đầu tiên để mở đường cho bạn đặt chân vào thế giới của luật hấp dẫn.

Có rất nhiều cuốn sách viết về luật hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo
Có rất nhiều cuốn sách viết về luật hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo

Bước 4: Hãy luôn tin tưởng rằng bản thân xứng đáng với những điều tuyệt vời

Khi bạn yêu bản thân, tin vào bản thân đó là lúc bạn mở ra khả năng đón nhận những mong muốn lớn của cuộc đời mình. Kể từ lúc mà bạn có suy nghĩ tới những điều tốt đẹp đó cũng chính là lúc bạn đang thu hút đi những giá trị sống ý nghĩa, tích cực đến với mình bằng chính những suy nghĩ tích cực ấy. Ngược lại, nếu bạn thực hành luật hấp dẫn bằng một trạng thái ngờ vực, không tin tưởng tuyệt đối thì bạn đang rơi vào trạng thái của sự tiêu cực và nỗi sợ hãi trong tiềm thức và đây là điều được vũ trụ nghe thấy, nó không tốt một chút nào cả. Vậy nên, bạn hãy giữ một tinh thần lạc quan và một niềm tin lớn, đừng ngần ngại thừa nhận những giá trị tốt đẹp của chính bản thân bạn, hãy cứ động viên bản thân và rồi nhất định vũ trụ sẽ lắng nghe và đáp lại bạn bằng những điều tốt nhất!

Bước 5: Nỗ lực hết mình cho mục tiêu thực tế trước mắt

Bạn hãy nhớ rằng luật hấp dẫn có vai trò thúc đẩy và mang đến những cơ hội, những chuyển biến mới cho bạn, nhưng chính nhờ sự nỗ lực và quyết tâm của mỗi cá nhân mới có thể nuôi dưỡng cũng như kích hoạt được sự trợ giúp ấy từ vũ trụ. Nói cách khác, luật hấp dẫn không phải là phép màu dành cho người chỉ biết dang tay ra để van xin, nài nỉ mà nó chỉ dành cho người biết cố gắng vì những mục tiêu mình đã đề ra.

Kết hợp giữa suy nghĩ trong tiềm thức đi kèm hành động thiết thực thì thành công mới đến với bạn một cách nhanh nhất.

Bước 6: Kiên nhẫn chào đón thành quả - đừng nóng vội

Không có một công thức nào cho thời gian để biết được rằng những cố gắng của bạn là có thành quả ngay. Một số người khi vận dụng luật hấp dẫn sẽ thấy mọi thứ xảy đến ngay lập tức nhưng có nhiều người phải mất thời gian nhiều hơn một chút. Điều quan trọng ở đây chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ trong việc chờ đón những tín hiệu vũ trụ. Hình thành thói quen trong 21 ngày và con số 21 ngày cũng chính là mốc thời gian tối thiểu để bạn lập trình suy nghĩ và tiềm thức của mình trong việc áp dụng luật hấp dẫn. Kiên nhẫn và hình thành lòng biết ơn với những gì đang xảy ra ở hiện tại và tiếp tục hành động với sự kiên định cho mục tiêu ban đầu - đó là những gì bạn cần làm.

KẾT LUẬN

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ về khái niệm luật hấp dẫn là gì? cũng như biết cách thực hành áp dụng luật hấp dẫn vào trong cuộc sống ra sao. Có thể nói luật hấp dẫn được xem là chìa khóa mở để giúp mở ra những khả năng vô hạn cũng như mang lại niềm vui trong cuộc sống mỗi người. Vận dụng luật hấp dẫn sẽ giúp bạn trở nên tích cực hơn, vui vẻ và nhanh chóng đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Hãy cố gắng thực hành luật hấp dẫn và chắc chắn bạn sẽ được nhiều thứ trong cuộc sống theo cách mà bạn mong muốn. Chúc bạn vận dụng luật hấp dẫn thành công!


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Kho HN SOC ở đâu? Khoảng bao lâu thì nhận được hàng?

Kho HN SOC ở đâu? Khoảng bao lâu thì nhận được hàng?

Khi đặt hàng trên shopee, bạn sẽ thấy tình trạng đơn hàng của mình đang ở kho HN SOC. Do đó, nhiều...

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến kho lấy hàng được không?

Kho BN Hub Shopee ở đâu? Đến kho lấy hàng được không?

Khi đặt hàng trên Shopee, đôi khi bạn có thể thấy tình trạng đơn hàng đang ở kho BN Hub. Tuy nhiên, bạn...

Kho BW Soc Shopee ở đâu? Khoảng bao lâu nhận được hàng?

Kho BW Soc Shopee ở đâu? Khoảng bao lâu nhận được hàng?

Có rất nhiều đơn hàng trên Shopee đều phải vận chuyển đến kho BW Soc. Do đó rất nhiều người thắc...

BF và GF là gì? BF, GF viết tắt của từ gì và ý nghĩa?

BF và GF là gì? BF, GF viết tắt của từ gì và ý nghĩa?

Thời đại 4.0 với sự bùng nổ của công nghệ kéo theo rất nhiều sự phát triển đi kèm, trong đó có...

084 là mạng gì? Các câu hỏi liên quan đến đầu số 084

084 là mạng gì? Các câu hỏi liên quan đến đầu số 084

Đầu số 084 là mạng Vinaphone, là đầu số mới được chuyển đổi từ đầu số cũ của dòng sim 11 số...

Buddy là gì? Những điều thú vị xung quanh Buddy mà bạn cần biết

Buddy là gì? Những điều thú vị xung quanh Buddy mà bạn cần biết

Buddy hiện đang là một từ khá phổ biến hiện nay, được các bạn trẻ sử dụng khá nhiều khi giao tiếp...

Backdrop là gì? Những điều cần biết về Backdrop trong các sự kiện

Backdrop là gì? Những điều cần biết về Backdrop trong các sự kiện

Backdrop là một cái tên nghe rất quen thuộc đối với các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức trong mọi...

Môi hở răng lạnh nghĩa là gì?

Môi hở răng lạnh nghĩa là gì?

Tiếng Việt có đa dạng màu sắc và vốn từ vô cùng phong phú nên kho tàng ca dao dân ca, tục ngữ, thành...

Bài viết đọc nhiều
Poker là gì, luật chơi cơ bản,... cho người mới bắt đầu

Poker là gì, luật chơi cơ bản,... cho người mới bắt đầu

Poker là một thể loại game xuất phát từ thói quen giải trí của tầng lớp quý tộc Mỹ. Cụ thể, Poker...

Yomost là gì? Cảm giác rất yomost là như thế nào?

Yomost là gì? Cảm giác rất yomost là như thế nào?

Yomost có nghĩa là cảm xúc mới, sự thích thú và phấn khích trước những sự việc, tình huống xảy đến...

1ml bằng bao nhiêu cc, cm3, lít, gam, mg?

1ml bằng bao nhiêu cc, cm3, lít, gam, mg?

Mililit (ml) là đơn vị tính dùng để làm gì? Mililit (tiếng Anh mililitre) ký hiệu ml là đơn vị thể tích...

1 tấn, 1 tạ, 1 yến bằng bao nhiêu Kg? Giải đáp chi tiết nhất!

1 tấn, 1 tạ, 1 yến bằng bao nhiêu Kg? Giải đáp chi tiết nhất!

Bảng quy đổi 1 tấn bằng bao nhiêu kg, 1 tạ bằng bao nhiêu kg, 1 yến bằng bao nhiêu kg? Và hướng dẫn...

Chững chạc hay chững trạc từ nào mới đúng chính tả?

Chững chạc hay chững trạc từ nào mới đúng chính tả?

Trong đời sống của người Việt, quá trình hình thành chữ viết thường bắt nguồn từ văn học nói,...

Văn học là gì? Những đặc trưng cơ bản của một tác phẩm văn học

Văn học là gì? Những đặc trưng cơ bản của một tác phẩm văn học

Văn học được hiểu đơn giản là một tác phẩm bằng văn bản. Văn học có được là dựa vào phương...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn