Các nhân vật trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba)

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu no Yaiba là một trong những bộ anime phổ biến nhất hiện nay, với cốt truyện hấp dẫn và nét vẽ đẹp mắt, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, người mới tiếp xúc với series này có thể cảm thấy bối rối trước số lượng lớn các nhân vật từ cả phe Đội Sát Quỷ và phe Quỷ xuất hiện trong câu chuyện. Hãy cùng Bigone tham khảo ngay các nhân vật chính trong Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba) nhé!

Các nhân vật trong Thanh Gươm Diệt Quỷ

1. Kamado Tanjiro

Kamado Tanjiro là nhân vật trung tâm suốt toàn bộ câu chuyện. Sau bi kịch đau lòng ập đến gia đình, Tanjiro quyết tâm trở thành một Kiếm Sĩ Diệt Quỷ. Mục tiêu hàng đầu của anh là tiêu diệt tên chúa quỷ tàn ác Muzan và tìm cách chuyển đổi Nezuko từ hình dạng quỷ trở lại thành con người.

Sau cuộc đối đầu thứ hai với Muzan, hình dạng của Tanjiro vừa đáng thương vừa đáng sợ. Mắt phải của anh bị thương nặng do chất độc từ Muzan, biến thành một cục u to tướng với những đường gân máu trông kinh hoàng.

Sau khi bị biến thành quỷ bởi Muzan, Tanjiro có khả năng tự lành chỗ thương trên cơ thể mình. Sức mạnh của anh trong trạng thái quỷ vượt trội, nhưng anh hoàn toàn mất đi ý thức.

Hiện tại, nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, Tanjiro đã trở lại hình dạng bình thường. Mắt phải của anh đã mù và thay đổi màu sắc. Cánh tay đã mọc lại nhưng chỉ là xương khô và không cảm nhận được gì.

Kamado Tanjiro

2. Agatsuma Zenitsu

Zenitsu cũng là một thành viên của Sát Quỷ Đội như Tanjiro. Anh được Cựu Minh Trụ nuôi dưỡng với ước mơ kế thừa và trở thành một trong Những Trụ Cột. Zenitsu được học và sử dụng chiêu thức Hơi Thở của Sấm Sét, nhưng anh chỉ có thể thực hiện được một trong sáu kỹ năng của chiêu thức này.

Trong khi chiến đấu, Zenitsu luôn thể hiện sự nhút nhát và nỗi sợ rằng anh sẽ chết sớm. Khi sợ hãi lên đến đỉnh điểm, anh sẽ rơi vào trạng thái "ngủ" và sử dụng kiếm thuật theo bản năng. Trong trạng thái chiến đấu này, anh có thể sánh ngang với những kiếm sĩ hàng đầu trong Sát Quỷ Đội.

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, Zenitsu không nhớ được những gì đã diễn ra, dẫn đến việc anh luôn cảm thấy mình rất yếu đuối. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Zenitsu đã phải lòng Nezuko và thậm chí bất tỉnh bảo vệ cô dù đang chìm sâu trong giấc ngủ do Huyết Quỷ Thuật của lũ quỷ.

Agatsuma Zenitsu

3. Kamado Nezuko

Nezuko là em gái duy nhất của Tanjiro, người may mắn sống sót sau cuộc tấn công khủng khiếp của Quỷ dữ với gia đình anh. Mặc dù sau đó cô bị biến thành một con quỷ, nhưng vẫn giữ được ý thức và nhớ về anh trai của mình.

Để tránh việc tấn công con người, Nezuko đã được Urokodaki thôi miên và phong ấn miệng bằng một đoạn tre. Thay vì ăn thịt người như các con quỷ khác, cô bé sử dụng cách ngủ để phục hồi thể lực.

Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, Nezuko chủ yếu tập trung sử dụng sức mạnh từ đôi chân linh hoạt và bộ móng sắc nhọn của mình. Cô đã chứng minh đủ sức mạnh để đối đầu tay đôi với các quỷ Thượng Huyền trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Tuy nhiên, cô không thường xuyên sử dụng sức mạnh từ dòng máu quỷ của mình để tránh rơi vào giấc ngủ sâu.

Kamado Nezuko

4. Hashibira Inosuke

Hashibira Inosuke là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Tanjiro và Zenitsu. Diện mạo của Inosuke thường được che giấu sau chiếc mặt nạ đầu heo rừng, vì vậy ngoài việc gọi là Inosuke, anh cũng được bạn bè thường đặt cho biệt danh "thằng heo".

Chiếc mặt nạ đầu heo rừng không chỉ che đi cái đẹp phi giới tính của Inosuke mà còn làm cho mọi người bất ngờ mỗi khi anh tháo nó ra. Khuôn mặt của Inosuke rất ấn tượng với đôi mắt màu xanh biển lấp lánh và hàng lông mi dài như một cô gái.

Sức mạnh và khả năng chiến đấu của Inosuke đã vượt trội từ lúc ban đầu. Sau những buổi luyện tập đầy cam go với Đội Diệt Quỷ, kỹ năng sử dụng kiếm thuật của anh ngày càng trở nên tinh chỉnh hơn, cùng với đó là sức chịu đựng và khả năng phản xạ đã được nâng lên một cách đáng kể, mặc dù trước đây đã vô cùng xuất sắc.

Hashibira Inosuke

5. Ubuyashiki Kagaya

Ubuyashiki Kagaya là một nhân vật quan trọng trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, đảm nhận vai trò thủ lĩnh thứ 97 của Sát Quỷ Đội và cũng là người đứng đầu dòng họ Ubuyashiki. Kagaya được biết đến với phong cách điềm đạm, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc tận tình đối với các thành viên trong Đội Sát Quỷ.

Mặc dù anh không có khả năng trở thành Thợ Săn Quỷ, nhưng Kagaya vẫn được mọi người công nhận là một thủ lĩnh thực thụ của Đội Sát Quỷ. Anh luôn ghi nhớ từng thành viên của đội và thường đến thăm mộ của họ tại nghĩa trang, duy trì tới khi anh không còn có khả năng di chuyển nữa do lời nguyền của gia tộc.

6. Tsuyuri Kanao

Tsuyuri Kanao là một cô gái nhỏ bé, có tính cách trầm lặng và thiếu quyết đoán. Bị bán làm nô lệ khi còn nhỏ, Kanao chịu ảnh hưởng tâm lý lớn, và mỗi khi phải đưa ra quyết định, cô thường tung đồng xu hoặc nhờ người lớn quyết định thay.

Được một trong những Trụ Cột của Sát Quỷ Đoàn cứu sống và dạy bảo, Kanao đã từng bước thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn bên trong, khiến cô có đôi khi vượt qua cả tốc độ của các tân binh nam. Với khả năng di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn, cô đã thành thạo việc sử dụng Hơi Thở của nước với đầy đủ 5 chiêu thức.

Tsuyuri Kanao

7. Shinazugawa Genya

Shinazugawa Genya là em trai của Phong Trụ Shinazugawa Sanemi. Trong quá khứ, khi còn nhỏ, mẹ của Genya đã trở thành quỷ và tấn công gia đình, ăn thịt thân nhân của mình. Anh trai của cậu, Sanemi, đã buộc phải đánh chết mẹ của họ, tuy nhiên hành động này đã khiến Genya hiểu lầm và nuối tiếc anh trai mình.

Khi mới gia nhập Đội Sát Quỷ, Genya thường thể hiện thái độ cứng đầu và không hợp tác. Nhưng dần dần, anh đã thay đổi, học cách quan tâm đến người khác và hòa hợp hơn với anh trai của mình.

Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ, Genya nổi tiếng với kỹ năng chiến đấu đặc biệt. Thay vì sử dụng Hơi Thở như các thành viên khác, cậu ưa dùng súng. Ngoài ra, Genya còn có khả năng ăn thịt của quỷ và tạm thời lấy lại khả năng của họ.

8. Quỷ Kibutsuji Muzan

Kibutsuji Muzan là Chúa Quỷ, người được biết đến như người đầu tiên biến người thành quỷ và cũng là duy nhất có khả năng thực hiện quá trình này. Muzan khao khát khả năng chống lại ánh nắng mặt trời, và vì vậy, hắn luôn săn lùng hoa bỉ ngạn xanh - nguồn lực giúp hắn duy trì sức mạnh.

Khi phát hiện ra rằng Nezuko, em gái của Tanjiro, có thể chịu được ánh nắng mặt trời, Muzan đã thay đổi mục tiêu, quyết định hướng sự chú ý và thèm khát của mình vào việc săn đuổi Nezuko để tiêu diệt cô. Muzan lần đầu tiên xuất hiện trong tập 7 của Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 1.

Quỷ Kibutsuji Muzan

9. Himejima Gyoumei

Himejima Gyoumei được xem là Trụ Cột mạnh nhất trong tất cả các nhân vật trong Thanh Gươm Diệt Quỷ. Vì đã trải qua tuổi thơ sống trong một ngôi chùa, anh luôn đeo một chiếc vòng cổ và một chuỗi hạt khi không ở trong trận chiến. Mặc dù sở hữu sức mạnh vượt trội và có hình dáng cao lớn, mạnh mẽ, nhưng tâm hồn của Gyoumei thật sự rất từ bi, luôn xót thương cho những sinh vật bị tổn thương.

10. Tomioka Giyuu

Giyuu có vẻ ngoài lạnh lùng, thường mặc chiếc Haori hai màu đỏ - kẻ caro vàng lục. Anh là nhân vật đầu tiên trong Thanh Gươm Diệt Quỷ có ý định giết Nezuko, nhưng sau đó tha mạng cho cô khi nhìn thấy cô bé đứng ra bảo vệ Tanjiro. Giyuu đã giới thiệu Tanjiro cho Cựu Thủy Trụ Urokodaki Sakonji để được dạy dỗ.

Anh đã cam kết với các Trụ Cột khác rằng Nezuko sẽ không bao giờ tấn công con người, ngay cả khi phải cược tính mạng của mình. Giyuu là một trong những Thủy Trụ mạnh mẽ nhất và có khả năng tạo ra kiếm thức độc đáo của mình. Anh sở hữu tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc trong các trận đánh với các quỷ.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu chi tiết hơn về các nhân vật chính trong Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu no Yaiba. Mong rằng những bài viết sau của Bigone về Anime sẽ nhận được sự quan tâm từ bạn nhé!

Xem thêm:


Về trang chủ: Bigone.vn, hoặc click: Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới, academy, khóa học content online, waifu, truyện cười ngắn, darling là gì, web phim anime, chí phèo, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, anime bách hợp, anime đam mỹ, enjoy cái moment, cosmetic, Anime hài hước, kem chống nắng anjo, kem chống nắng cell fusion c
Bài viết liên quan
Sasori là ai? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về Sasori

Sasori là ai? Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về Sasori

Sasori là một trong những shinobi kiệt xuất và ninja mạnh nhất trong lịch sử Làng Cát. Anh ta cũng là kẻ...

NTR là gì? Top 5 Anime thể loại Netorare đỉnh nhất

NTR là gì? Top 5 Anime thể loại Netorare đỉnh nhất

NTR hay còn được gọi là NTR Anime là một từ viết từ của Netorare - một thể loại truyện xuất xứ...

Top 10 phim anime hành động hay, hấp dẫn không thể bỏ qua

Top 10 phim anime hành động hay, hấp dẫn không thể bỏ qua

Bạn có niềm yêu thích với những bộ phim anime hành động nhưng vẫn chưa tìm được một bộ phim mình...

Nhân vật Hisoka trong Hunter x Hunter có chết không?

Nhân vật Hisoka trong Hunter x Hunter có chết không?

Hisoka đã chết sau trận đấu với Chrollo nhưng vì trí thông minh của mình mà Hisoka đã có thể hồi sinh...

Bảng xếp hạng top 9 Bankai mạnh nhất trong Bleach

Bảng xếp hạng top 9 Bankai mạnh nhất trong Bleach

Nhắc đến thế giới của Bleach, ta cũng biết các Bankai rất hiếm gặp thường chỉ xuất hiện trên các...

Danh sách các pokemon hệ ma mạnh nhất với sức mạnh vô địch

Danh sách các pokemon hệ ma mạnh nhất với sức mạnh vô địch

Nhắc đến từ “ma” nhiều người sẽ nghĩ nó rùng rợn, đáng sợ nhưng để nói về các pokemon hệ...

TOP 7 Pokemon hệ điện mạnh nhất trong giới Pokemon

TOP 7 Pokemon hệ điện mạnh nhất trong giới Pokemon

Thế giới pokemon vốn có rất nhiều pokemon thuộc nhiều hệ khác nhau, mỗi pokemon lại có một đặc tính...

Danh sách các Pokemon hệ rồng mới nhất update năm 2023

Danh sách các Pokemon hệ rồng mới nhất update năm 2023

Pokemon hệ rồng là một trong số những pokemon huyền thoại sở hữu sức mạnh khó lòng các pokemon khác...

Bài viết đọc nhiều
Top 10 truyện tranh đam mỹ omega hay, hấp dẫn nhất nên đọc

Top 10 truyện tranh đam mỹ omega hay, hấp dẫn nhất nên đọc

Ngoài phim ảnh, âm nhạc và tiểu thuyết thì truyện tranh cũng là một trong những thú vui giải trí được...

Top 9 trang web xem phim Anime online hay cực đỉnh hiện nay

Top 9 trang web xem phim Anime online hay cực đỉnh hiện nay

Cập nhật top 9 trang web xem phim anime online cực đỉnh [Update mới nhất 2023), xem trực tuyến miễn phí, truy...

Top truyện manhwa hoàng gia hấp dẫn triệu view nên đọc

Top truyện manhwa hoàng gia hấp dẫn triệu view nên đọc

Truyện Manhwa hay còn được gọi với cái tên là truyện tranh Hàn Quốc, đã từng chiếm lĩnh sự yêu thích...

Top 10 Anime bách hợp hấp dẫn nên xem

Top 10 Anime bách hợp hấp dẫn nên xem

Anime bách hợp là những bộ phim hoạt hình nói về chuyện tình yêu giữa nữ và nữ, có sức hấp dẫn...

Xếp hạng top 10 Pokemon huyền thoại mạnh nhất mọi thời đại

Xếp hạng top 10 Pokemon huyền thoại mạnh nhất mọi thời đại

Nhắc đến các Pokemon huyền thoại chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến các loài Pokemon sở hữu sức mạnh...

Top 15 Anime tuổi thơ đặc sắc nhất

Top 15 Anime tuổi thơ đặc sắc nhất

Anime là một trong những thể loại phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Trong đó, thể loại Anime...

Trang web đánh giá, review tổng hợp Bigone.vn